เทคนิคการเรียกสติเมื่อโดนคนรักนอกใจบ่อยๆ

                   หากคุณพบว่าอีกฝ่ายเริ่มมีใจกับคนใหม่ประจำจะทำไงดีล่ะรวมถึงดูหนังเอวีกับใครที่ไม่ใช่คุณก็เช่นกันเอาล่ะนี่คงเป็นอีกปัญหาที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆสำหรับคนมีความรักและมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาทางออกให้กับเรื่องนี้นั่นก็เพราะว่ารักมันควรเป็นเรื่องของคนสองคนแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีใครเข้ามาทำให้วุ่นวายเราเชื่อว่าความรักนั้นมันจะเป็นพิษต่อคนสองคนทันทีและมันคงเป็นเรื่องยากยิ่งกว่าถ้าคุณยังโดนแบบนั้นซ้ำๆแต่ก็เลือกที่จะให้อภัยเขาเพราะฉะนั้นเราจึงรวบรวมคำแนะนำที่จะช่วยให้คู่ของคุณหลุดพ้นวงโคจรนี้ไปได้กันเพราะงั้นเรามาดูทริคกันดีกว่าว่าถ้าโดนนอกใจหลายๆครั้งเนี่ยเราควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีเราไปดูกัน

ข้อหนึ่ง ให้ตั้งกฎขึ้นมาใช้ หากจะคิดในมุมดีๆมันก็ได้แหละว่าคนเรานั้นก็พลาดกันได้แต่เราว่าเรื่องเจ้าชู้โดยไปดูหนังเอวีกับคนอื่นนั้นแม้จะเกิดขึ้นแค่เพียงครั้งเดียวมันก็ไม่น่าให้อภัยแล้วทว่าหากคุณยังรักและอยากดูหนังเอวีกับเขาอยู่ทางเดียวที่จะแก้ไขปัญหาได้นั้นก็คือการพูดและจัดการปัญหากับเขาตรงๆเนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นบางทีมันอาจจะเป็นแค่อารมณ์ชั่วคราวที่พลาดไปก็ได้และถ้าพวกคุณยังคงมีความรักให้กันอยู่เราเชื่อว่ายังไงก็ต้องหาทางออกกันได้แน่นอน

ข้อสอง ห้ามเชื่อคำที่อีกฝ่ายกล่าว คนเราเมื่อทำผิดนั้นก็ยากมากที่จะรับว่าตนผิดยิ่งกับคนหลายใจหากคุณไม่จับได้ตรงๆเขาคงไม่ยอมรับหรอกนะว่าแอบไปดูหนังเอวีกับคนอื่นมาหรือบางคนหนักกว่านั้นคือคุณจับได้แล้วแต่ก็ยังไม่ปล่อยคุณไปสักทีทั้งยังใช้คำพูดสวยๆมาเป็นข้ออ้างเพื่อให้คุณใจอ่อนอีกเพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณควรทำเมื่อโดนคนรักนอกใจนั่นก็คือการตั้งสติแล้วถอยออกมาทันทีเพราะการนอกใจเมื่อเกิดขึ้นแล้วมันจะเกิดซ้ำอีกชัวร์ดังนั้นอย่าได้เชื่อคำเขาง่ายเชียวล่ะ

ข้อสาม ใช้การนึกคิดให้เยอะๆหน่อย เราว่าไม่จำเป็นต้องหาข้อดีจากอีกฝ่ายเพื่อลบเรื่องที่เขาทำไม่ดีหรอกนะเนื่องจากว่าการที่เขาไม่ได้มีคุณแค่คนเดียวก็เท่ากับว่าคนรักของคุณไม่ได้ซื่อสัตย์หรือแคร์ความรู้สึกของคุณด้วยอีกทั้งมันยังเป็นความผิดที่ไม่ควรค่าแก่การได้โอกาสครั้งที่สองด้วยเพราะฉะนั้นแล้วอย่าได้ให้ความรู้สึกหรือความผูกพันที่ยังหลงเหลืออยู่มาเป็นตัวฉุดรั้งคุณเอาไว้เด็ดขาดและทางที่ดีก็ควรก้าวออกมาเพื่อเจอคนที่ซื่อสัตย์และเคารพตัวคุณดีกว่าเพราะถ้าทนฝืนต่อดูหนังเอวีกับเขาต่อไปก็มีแค่คุณเท่านั้นแหละที่รู้สึกเจ็บส่วนเขาที่นอกใจคุณก็แค่โล่งใจที่อย่างน้อยเขาก็ยังมีคุณอยู่แค่นั้นเอง