พูดคุยถึงเรื่องเซ็กส์ยังไงให้รู้สึกเสียว

                  คุณรู้กันบ้างหรือไม่ว่าความเสียวดั่งในหนังโป๊แท้จริงแล้วมันได้วัดกันแค่เพียงท่วงท่าที่เตียงรักหรอกนะเพราะนอกจากนั้นการพูดคุยถึงเรื่องวาบหวิวอย่างหนังโป๊มันก็สามารถทำให้อารมณ์ของคุณพลุ่งพล่านไปไกลได้เช่นเดียวกันแต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่าจะคุยอย่างไรให้มันสนุกและเกิดความซาบซ่าพร้อมกระตุ้นความเร่าร้อนให้มันออกมาได้มากและดีที่สุดกันล่ะเพราะฉะนั้นก่อนที่คุณจะไปเล้าโลมหรือจัดหนักให้กันทุกท่วงท่าเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าจะพูดคุยกันยังไงให้เรื่องเซ็กส์ในค่ำคืนนั้นมันเสียวซ่านไปถึงทรวงกันซึ่งถ้าคุณพร้อมที่จะสนุกกับเซ็กส์แล้วนั้นเราไปดูกันเลย

  1. คุณควรปล่อยให้มันไปตามฟีล หากคุณคิดที่จะเริ่มพูดคุยถึงเรื่องเซ็กส์หรือหนังโป๊นั้นก็อย่าได้เขินหรือทำเป็นไม่กล้าพูดคุยเชียวล่ะเพราะไม่อย่างนั้นๆฟีลของคุณจะหายไปทันทีเลยล่ะเพราะฉะนั้นก็ลองปล่อยให้ตนเองได้พูดตามจังหวะไปโดยใช้ใจนำเท่านั้นนะซึ่งไม่ต้องไปคิดด้วยว่าเขาจะคิดอย่างไรกับคุณเพราะเพียงแค่คนรักของคุณได้ยินความวาบหวิวเหล่านั้นเขาก็คงนึกภาพตามและเสียววาบแล้วก็อยากมีอะไรกับคุณอย่างแน่นอนเพราะงั้นแล้วก็ปล่อยให้มันไหลไปตามฟีลหรือความรู้สึกของคุณซะ
  2. ห้ามเอ่ยสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกไม่ดี หากว่าคุณอยากเอ่ยถึงเรื่องเสียวๆอย่างหนังโป๊และไม่อยากให้เขาลืมนั้นคุณแทบจะไม่ร้องพูดเยอะเลยเพราะแค่คุณพูดอะไรง่ายๆหรือจะเป็นการชื่นชมก็ได้แค่นี้มันก็สามารถสร้างความเสียวดั่งในหนังโป๊ให้เรื่องบนเตียงของคุณได้ไม่น้อยแล้วแต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังเอาไว้เลยก็คืออย่าพูดอะไรที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีเด็ดขาดเนื่องจากมันจะทำให้เขาฟีลขาดจนไม่อยากมีเพศสัมพันธ์กับคุณนั่นเองดังนั้นทางที่ดีพูดจายั่วยวนและเซ็กซี่ไว้ดีกว่านะ
  3. ไม่ควรไปคิดเยอะ เรื่องที่ควรทำเมื่อการกล่าวถึงความเสียวนั้นคือคุณควรใส่ความเป็นคุณเข้าไปด้วยแล้วก็ใส่การพูดที่สบายหูในช่วงเวลาดูหนังโป๊และร่วมรักนอกจากนี้การคุยถึงเรื่องเซ็กส์ที่คุณพูดคุยจะต้องน่าค้นหาด้วยอีกทั้งไม่ควรทำให้เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องที่กดดันเพราะยิ่งคุณปล่อยให้มันดูธรรมชาติและต้องไม่แคร์มันมากเท่าไหร่นั้นบอกเลยว่าเซ็กส์ของคุณจะต้องปังมากกว่าเดิมอย่างแน่นอนเอาล่ะดังนั้นคีย์เวิร์ดที่สำคัญเลยก็คือควรปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติและอย่าไปคิดมากเพียงเท่านี้การพูดคุยของคุณกับคนรักมันก็สามารถทำให้พวกคุณทั้งคู่รู้สึกวาบหวิวเหมือนในหนังโป๊ไม่น้อยแล้วล่ะ