คำแย่ๆที่ไม่ควรเอ่ยกับคนที่คุณรัก

                บางทีสิ่งที่เอ่ยไปอาจจะเป็นผลให้อีกฝ่ายไม่ถูกใจก็ได้นะทว่าถึงสถานการณ์มันจะแย่ขนาดไหนเราว่าคุณไม่ควรกล่าวอะไรแย่ๆกับคนรักนะเพราะนั่นอาจจะเป็นสาเหตุให้เขาอึดอัดแล้วก็ไม่อยากดูคลิปโป๊กับคุณก็ได้อีกทั้งคำพูดบางคำถ้าหากมันรุนแรงจนเกินไปนั้นมันก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนและพังลงก็ได้เอาล่ะเพราะฉะนั้นมันก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องมาสำรวจคำพูดตัวเองกันแล้วนะว่าคำพูดไหนบ้างที่คุณไม่ควรพูดออกไปกับคนรักเพราะมันอาจจะทำร้ายความรู้สึกของเขาได้และหากคุณไม่อยากให้ความรักต้องมาถึงจุดจบเพียงเพราะคำพูดแย่ๆของคุณงั้นเรามาดูกันว่าคุณไม่ควรพูดเรื่องไหนบ้าง

ข้อหนึ่ง ยกเอาจุดอ่อนเขามาพูด ถึงคุณกับเขาจะเถียงกันหนักมากแค่ไหนแต่สิ่งที่ไม่ควรทำเลยหากยังต้องการดูคลิปโป๊ด้วยกันอยู่นั่นก็คือการหยิบเอาจุดอ่อนหรือจุดด้อยของอีกฝ่ายมาพูดเนี่ยแหละเพราะเพียงแค่ความสะใจชั่วคราวของคุณนั้นมันอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณจบลงได้เลยอีกอย่างนอกจากมันจะไม่ช่วยให้เรื่องราวมันดีขึ้นแล้วนั้นยังเป็นตัวจุดประกายความร้าวฉานให้มันรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากทำลายช่วงเวลาดีๆที่เคยผ่านมาด้วยกันไม่ว่าจะเป็นในตอนที่ดูคลิปโป๊ด้วยกันหรืออะไรก็ตามอย่าได้เอาจุดอ่อนของอีกฝ่ายมาพูดเด็ดขาด

ข้อสอง ไม่ต้องมากวนนะ แม้ว่าคุณจะหน่ายกับเรื่องที่เจอหนักแค่ไหนแค่ก็ไม่ควรมาฉุนเฉียวใส่คนรักเชียวนั่นก็เพราะว่าอีกฝ่ายอาจจะรอคอยที่จะคุยกับคุณมาทั้งวันแล้วก็ได้ซึ่งถ้าคุณไปพูดทำร้ายความรู้สึกของเขาด้วยการพูดว่าไม่ต้องมากวนนั้นมันอาจจะทำให้เขาน้อยใจจนไม่อยากดูคลิปโป๊กับคุณอีกต่อไปเลยก็ได้เพราะงั้นก่อนจะพูดอะไรลงไปก็ควรนึกถึงใจอีกฝ่ายให้เยอะๆเสียก่อน

ข้อสาม เอ่ยคำว่าจบกันบ่อยครั้ง พอมีประเด็นกับคู่รักทีไรคุณดันเป็นฝ่ายพูดจบรักเสมอซึ่งเราอยากเตือนนะว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างมากเพราะถ้าเขาได้ยินมันบ่อยมากขึ้นคนรักของคุณนั้นอาจคิดไปเองก็ได้ว่าคุณอยากเลิกกับเขาจริงๆซึ่งถ้าวันไหนที่เขาไม่ทนและเอาจริงขึ้นมาบอกเลยว่าคุณจะไม่ได้ดูคลิปโป๊กับเขาอีกต่อไปแน่ๆเพราะฉะนั้นก่อนจะเอ่ยอะไรออกไปก็ควรใช้เหตุผลในการพูดคุยกันดีกว่าหากเมื่อไหร่ที่คุณใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหารับรองว่าไม่วันใดวันหนึ่งเขาก็จะไม่ทนดูคลิปโป๊กับคนอย่างคุณชัวร์ทางที่ดีในตอนที่คบและยังรักกันดีๆก็ควรพูดจาถนอมน้ำใจกันไว้ซะจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจกับคำพูดตัวเองในภายหลังยังไงล่ะ