เทคนิคชวนสาวออรัลแบบมาราธอน

เรื่องของความรักเป็นเรื่องที่ต้อง “ยืด” อย่างเดียว แล้วจะยืนยาว
เริ่มจากยืดเวลาอยู่กับหวานใจในช่วงจีบกันใหม่ๆ…ให้นานที่สุด
ยืดวันเวลาที่แต่งงานอยู่กินด้วยกัน…ให้นานที่สุด เรียกว่าอยู่กันยืด
ยืดอายุด้วยการดูแลสุขภาพเพื่ออยู่กับคนที่รัก…ให้นานที่สุด
เรียกว่า “ไม่มีหด” เด็ดขาด เพราะหดเมื่อไหร่ ก็ตัวใครตัวมัน..555
ส่วนเรื่องของเซ็กซ์ก็ต้อง “ยืด” เหมือนกัน
ยืดเวลาอยู่บนเตียง…ให้นานที่สุด แถมยังต้องยืดอาวุธ…ให้ใหญ่ยาวที่สุดด้วย
และที่อ่านกันมายืดยาวจนถึงบรรทัดนี้ เพราะมีเคล็ดลับเด็ดๆ มาบอกกัน เรื่องชวนสาวยืดออรัลเซ็กซ์ให้คุณ งานนี้ยืดแล้วมีแต่ยิ้ม..ยิ้ม..แบบเยิ้มๆ อ่ะ
1. ใช้แต่ปาก..มือไม่เกี่ยว
บางครั้งที่ธรรมชาติเรียกร้อง ผู้ชายหลายๆ คนก็อาศัยมือตัวเองนี่แหละ ช่วยพาไปถึงสวรรค์ได้อย่างไม่ง้อสาวๆ ดั้งนั้น เมื่อหวานใจจัดเต็ม ใช้ทั้งมือและปากทำรักให้คุณไปพร้อมๆ กัน ผลก็คือ คุณจะถึงไคลแมกซ์ก่อนเวลาอันควร ทางที่ดีควรมีกติกาว่า ใช้ปากลิ้นทำรักเท่านั้นนะจ๊ะที่รัก.. มือไม่เกี่ยว แต่เชิญชวนให้เธอใช้มือลูบไล้สัมผัสส่วนอื่นๆ ในกายคุณ ที่จะเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนได้ชัวร์
2. ทำๆ หยุดๆ
มีบางครั้งที่สาวคนรักกำลังออรัลเซ็กซ์ให้อย่างถึงอกถึงใจ จนคุณอยากสอดใส่เต็มที่ แต่ช้าก่อน…อย่าเพิ่งสอดใส่ตามใจ เพราะมิฉะนั้นเกมรักจะจบเร็ว คุณต้องแตะเบรกให้เธอหยุดสักอึดใจ เพื่อระงับความเสียวซ่านไว้ชั่วขณะ ก็จะช่วยยืดเวลาการหลั่งออกไปได้ และเพื่อให้อารมณ์รักต่อเนื่อง ไม่สะดุดกึก ก่อนคืนสู่สนามรักอีกครั้ง คุณจึงควรกอดจูบ ลูบไล้เนื้อตัวเธอ หรือทำออรัลเซ็กซ์ให้เธอบ้างก็ยิ่งดี
3. ดูดเลียรอบแท่งไอติม
การกินไอติมแท่งให้อร่อย ไม่ควรดูดเลียเฉพาะส่วนบน แต่ควรใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ จึงจะได้รสชาติหวานหอมของไอติม การทำออรัลเซ็กซ์ก็เช่นกัน อย่ามัวให้นางฟ้าเชยชิมลิ้มรสเฉพาะแท่งไอติมของคุณเท่านั้น แต่ขอให้เธอใช้ปากลิ้นไปรอบๆ เครื่องเคราของคุณด้วย ไม่ว่าจะเป็นขาอ่อนด้านใน ลูกอัณฑะ หรือแม้แต่รอบๆ ทวารหนัก หรือจะออกแนวเล่นเกม ที่เธอสามารถใช้ปากลิ้นได้ทุกส่วนในกายคุณ ยกเว้นไอติมแท่งนั้น แต่ที่ต้องระวังคือ การปล่อยให้เธอโลมเลียปลุกเร้าทั่วร่างเช่นนี้ จะทำให้คุณเสียวสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ จนเมื่อเธอหันปากมาที่อาวุธคู่กายคุณ อาจทำให้กระสุนลั่นได้ในบัดดล
4. อยู่ในท่า 69
ท่าเมกเลิฟที่เหมาะในการทำออรัลเซ็กซ์ให้กันและกันคือ ท่า 69 แต่มีข้อเสียที่ว่า เมื่อต่างคนต่างก้มหน้าก้มตาทำรัก เพื่อให้อีกฝ่ายถึงสวรรค์ จึงไม่อาจรับรู้ได้ถึงความเสียวกระสันที่เกิดขึ้นกับตัวเอง

จึงน่าจะเวิร์กกว่า ถ้าคุณและหวานใจจะผลัดกันทำออรัลเซ็กซ์ให้กันและกัน เพื่อจะเก็บเกี่ยวความเสียวซ่านได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องพะวงว่าอีกฝ่ายจะถึงหรือไม่
5. เร็ว-ช้า สลับกัน
แทนที่จะให้หวานใจใช้ปากลิ้นออรัลขึ้นลงอย่างถี่ยิบ ควรแนะให้เธอทำเร็วช้าสลับกันไป ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเสียวหวิวเป็นระยะๆ เรียกว่าช่วยบิลด์อารมณ์เพศให้คุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง และหากคุณเป็นพวกมาไว เคลมไว จนติดเป็นนิสัย การที่สาวคู่ใจทำออรัลอย่างช้าๆ จะช่วยให้คุณควบคุมตัวเองไม่ให้หลั่งเร็วจนเกินไป เป็นการยืดเวลาแห่งความสุขให้ยาวนานขึ้น