รวมท่าน่าลอง ไม่ยากแต่อึดมาก

ท่าเซ็กส์ สำหรับผู้ชายเปรียบเหมือนอาวุธที่ทรงพลัง ไม่ว่าจะในหนังxหรือสื่อต่างๆ เรามักจะเห็นการยกท่าเซ็กส์เข้ามาเป็นจุดเด่นทั้งสิ้น ผู้ชายคนไหนก็อยากจะมีท่าเด็ดๆเอาไว้เป็นไม้ตายสำหรับมัดใจสาวๆ หลายคนได้ท่าเซ็กส์แปลกๆมาจากอาบอบนวด หรือได้เรียนรู้ท่าใหม่ๆจากหญิงขายบริการ แต่สำหรับไก่อ่อนน้องใหม่ ท่าเซ็กส์เหมือนยาขมที่พวกเขาไม่อยากนึกถึง เพราะทุกครั้งที่ร่วมรัก ก็ไม่รู้จะชวนฝ่ายหญิงทำท่าอะไรกันดี จะให้เปิดหนังxดูระหว่างมีเซ็กส์ก็ไม่เก่งพอจะทำตามเขา ถ้าไม่เก่งเรื่องท่า หันมาเอาดีเรื่องความอึดดีกว่า วันนี้เรามีท่าเซ็กส์ที่ช่วยให้ทำได้นานขึ้น ไว้เอาใจสาวๆกันนะครับ
1. ท่าไตรกีฬา ท่าที่คล้ายกับด็อกกี้ท่ายืน เป็นท่าง่ายๆที่ช่วยให้คุณและคนรักสามารถไปมีความสุขกันได้ทุกที่ แนวๆดาราหนังxร่วมรักกันตั้งแต่หน้าประตูไปจนถึงห้องนอน การสอดใส่จากทางด้านหลัง สามารถควบคุมแรงกระแทกได้เอง เพราะฝ่ายชายจะไวต่อแรงกระแทกมาก ท่านี้เมื่อเราควบคุมได้ ก็สามารถผ่อนน้ำหนักได้เมื่อใกล้เสร็จ และยืดเวลาให้มากขึ้น สามารถทำรักได้นานๆ ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึกเสียวมากๆ ก็พักยกแล้วเปลี่ยนสถานที่จากโซฟา มาเป็นราวบันได หรือจะไปยืนซอยกันที่โต๊ะกินข้าวก็ยังได้
2. ท่าทำสมาธิ ท่านี้ลักษณะจะเหมือนกับคนนั่งสมาธิ เพราะฝ่ายชายจะนั่งขัดสมาธิอยู่ด้านล่าง ฝ่ายหญิงนั่งประจันหน้าอยู่ด้านบนและใช้ขาเกี่ยวรัดรอบเอวฝ่ายชาย ทั้งสองหันหน้าเข้าหากันแบบนี้ ก็สามารถใช้ปากหรือมือเล้าโลมฝ่ายหญิงได้ด้วย หนังxหลายๆเรื่องใช้ท่านี้ในการแสดงถึงลีลาความเสียวได้เหมือนกัน อีกอย่างคือ ฝ่ายหญิงมีโอกาสเสร็จก่อนเรามากขึ้น จะได้ไม่ดูเสร็จเร็ว
3. ท่าช้อนแบบหงาย ถ้าคุณเคยใช้ท่าช้อนแบบนอนตะแคง ทำไมไม่ลองใช้ท่าช้อนแบบหงายดูล่ะ ถึงแม้ในหนังxจะไม่ค่อยใช้ แต่ท่านี้บอกเลยว่าผู้หญิงเสร็จเร็วแน่นอน เพราะฝ่ายชายจะสามารถเล่นกับหัวนมและเอามือไปกระตุ้นคลิตอริสได้ง่ายมากๆ แต่สิ่งสำคัญคือฝ่ายชายสามารถทนต่อท่าเซ็กส์นี้ได้นาน ไม่เสร็จเร็ว และเพิ่มเวลาแห่งความสุขได้หลายนาที แต่ต้องระวังเรื่องน้ำหนักกันนิดนะครับ
4. ท่าเตรียมวิ่ง หรือที่เราคุ้ยเคยในชื่อ The Sprint ท่านี้ฝ่ายหญิงอยู่ด้านล่าง และฝ่ายชายคร่อมอยู่ด้านบนคล้ายๆมิชชันนารี แต่ท่านี้ให้ยกสะโพกเล็กน้อย เพื่อลดจุดสัมผัสของฝ่ายชาย แต่จะเพิ่มการกระตุ้นจุดเสียวคลิตอริสของฝ่ายหญิง ผลที่ได้คือผู้ชายเสร็จช้า แต่ผู้หญิงสามารถเสร็จได้เร็วขึ้น มันนิยมมากๆในหนังx เพราะท่านี้แสดงถึงพละกำลังในการค้างท่านี้อยู่ได้นานๆ