เหตุผลที่ผู้หญิงไม่ชอบให้พวกผู้ชายเล่นเกม

วันนี้เราอยากจะมาบอกข้อมูลดี ๆ ให้ทุกคนได้ฟังเพราะว่านี่อาจจะจะเป็นเหตุผลโลกแตกที่คู่รักหลาย ๆ คู่ต้องได้มาเผชิญอย่างแน่นอนนั่นก็คือแฟนติดเกมนั่นเอง เล่นทั้งวัน ว่างเมื่อไหร่ต้องเล่นเกมทันที ไลน์ไปก็ไม่เคยจะตอบถึงแม้ว่าจะอยู่ใกล้ ๆ นอนอยู่ห้องเดียวกันก็ยังจะไม่สนใจที่จะคุยด้วยบางคู่ผู้หญิงแกล้งเปิดคลิปโป๊แล้วใช้คลิปโป๊นั้นยั่วยวนโดยการชวนผู้ชายมาดูคลิปโป๊ด้วยแต่ผู้ชายก็ไม่สนใจ สิ่งเล่านี้เองที่มันจะทำให้ฝ่ายหญิงนั้นรู้สึกไม่พอใจกับฝ่ายชายที่มัวแต่เล่นเกมถ้าแบบนี้ให้ผู้หญิงดูคลิปโป๊คนเดียวไม่ต้องมีแฟนไม่ดีกว่าเหรอบางทีผู้ชายก็แอบไปดูคลิปโป๊ในห้องน้ำแล้วออกมาเล่นเกมต่อก็มีไม่สนใจผู้หญิงเลย ที่ผู้หญิงชอบบ่นหรือว่าแสดงอาการไม่พอใจกับการที่แฟนของพวกเธอติดเกมเพราะว่าผู้หญิงก็มีเหตุผลของตัวเองเหมือนกันผู้ชายอย่าพึ่งคิดเอาเองว่าผู้หญิงนั้นงี่เง่า ไม่มีเหตุผลเพียงเพราะคุณเล่นเกม ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าทำไมพวกผู้หญิงถึงไม่ชอบหนุ่ม ๆ ที่เล่นเกมถ้าพวกผู้ชายได้อ่านแล้วจะได้รู้ตัวสักที
ข้อที่หนึ่งไม่เกิดประโยชน์ในชีวิตจริง ผู้หญิงจะมองว่าฝีมือการไล่ล่าบอสหรือว่าการรวบรวมอาวุธเข้าแก๊งกันเป็นทีมหรือเทคนิคการใช้รถอะไรก็ตามนะมันไม่ได้ช่วยหาเงินหรือเกิดประโยชน์ในโลกของความเป็นจริงนั่นก็คงจะยกเว้นก็ต่อเมื่อตัวคุณนั้นเป็นนักเล่นมืออาชีพที่ได้รับค่าตอบแทนหรือเป็นนักพัฒนาเกม ส่วนคนที่เล่นเกมทั่วไปที่ใช้เวลาคลุกคลีอยู่กับมันทั้งวันทั้งคืนมันก็อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตจริงได้นะ
ข้อที่สองเธอรู้สึกเหมือนโดนทอดทิ้ง เวลาที่คุณผู้ชายเล่นเกมผู้หญิงก็จะรู้สึกว่าแฟนนั้นให้ความสนใจกับเกมมากกว่าที่จะสนใจตัวเธอทำให้ถึงแม้ว่าจะนั่งอยู่ในห้องเดียวกันแต่มันให้ความรู้สึกที่ไม่ต่างกลับการอยู่คนเดียวเลย เพราะว่าผู้ชายห่วงแต่การเล่นเกมจนลืมสนใจสิ่งรอบข้าง ผู้เลยรู้สึกว่าอยากให้ผู้ชายนั้นเอาเวลาที่ใช้เล่นเกมมาทำกิจกรรมสนุก ๆ ดูหนัง เดินเล่น มาสร้างโมเม้นต์ด้วยกันสองต่อสองดีกว่า
ข้อที่สามไม่ได้แฮปปี้กับความสำเร็จของคุณ ตอนที่คุณเล่นเกมมันจะเกิดความตื่นเต้นที่จะได้ปราบบอสใหญ่สำเร็จ ได้ตีป้อมชนะหรืออะไรก็ตามแต่ที่คุณรู้สึกภาคภูมิใจเมื่อได้จบเกมแต่ว่าในทางกลับกันผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ คุณนั้นเขาไม่ได้รู้สึกมีความสุขกับความสำเร็จนั้นแม้แต่น้อยแต่กลับมองแล้วรู้สึกว่ามันเกินไปซะด้วยซ้ำ นิสัยของผู้หญิงทั่วไปมักจะรู้สึกต้องการความสนใจจากผู้ชายเป็นพิเศษเวลาที่อยู่ด้วยกันนะเพราะฉะนั้นเมื่ออยู่ด้วยกันก็ต้อบงทำอะไรร่วมกันอย่าเอาแต่ความสุขของตัวเองเป็นใหญ่เด็ดขาด