สังเกตง่ายๆว่าเมื่อไหร่ต้องเริ่มบุก

ความรักกับเซ็กส์ เป็นเรื่องที่ต้องหยิบขึ้นมาพูดคู่กันเสมอ ถ้าไม่มีความรัก เซ็กส์ก็คงไม่เกิด แต่การมีเซกส์ ก็ไม่ได้หมายถึงความรักเสมอไป แต่ถึงจะพูดอย่างนี้ ก็ยังมีหลายคู่ที่พบรักกันจากเหตุการณ์ไม่คาดคิดเหมือนในคลิปหลุด บ่อยครั้งที่เรามักถูกใจใครสักคนจนมาถึงขั้นร่วมใช้ชีวิตเป็นครอบครัวกัน แต่ถึงจะรักกันขนาดไหน หลายคู่กลับไม่ได้สังเกตเลยว่า คนรักของตัวเองกำลังส่งสัญญาณอะไรบางอย่างอยู่ ผู้ชายอย่างเราน่ะไม่เท่าไหร่หรอกครับ เพราะถ้าอยากเสียวแบบในคลิปหลุดขึ้นมา เราก็ชวนคุณตรงๆ แต่สาวๆนี่สิ พออยากขึ้นเตียงก็เอาแต่ส่งสัญญาณจนบางทีผู้ชายยังไม่ทันสังเกตด้วยซ้ำ วันนี้ เราเลยมาตีความว่า พฤติกรรมของสาวๆเป็นการส่งสัญญาณว่าเธออยากซั่มอยู่หรือไม่ จะได้เอาไปสังเกตแฟนตัวเองครับ ครั้งหน้าจะได้ไม่พลาด
สัญญาณแรกที่เธอมักทำโดยที่คุณแทบไม่รู้ตัวเลยสักนิด นั่นคือการเดินผ่านหน้าทีวีบ่อยๆตอนที่คุณกำลังจดจ่อกับมัน การที่เธอมาเดินตัดหน้าโทรทัศน์แบบนี้มันดูไม่เหมือนสัญญาณอะไรใช่ไหมครับ แต่เธอกำลังจะบอกว่า ให้คุณสนใจเธอหน่อย เธออ่อยแล้วนะ ไม่ใช่จดจ่ออยู่กับทีวีอย่างเดียว ถ้าคุณรู้สึกว่าแฟนคุณเริ่มเดินผ่านหน้าทีวีตอนคุณกำลังดูบ่อยๆ หลายครั้ง ก็ให้คุณสงสัยได้เลยว่าเธอยากเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว สิ่งที่ต้องทำคือปิดทีวีซะ แล้วลาดเธอขึ้นเตียง สนองความอยากของเธอด้วยการซั่มให้เต็มที่แบบในคลิปหลุด
อีกหนึ่งสัญญาณที่ผู้ชายไม่รู้สึกถึงมันเลย ก็คือการปิดม่าน โดยปกติแล้วเวลาอยู่บ้าน เราก็มักจะเปิดรับลม เปิดเอาแดดบ้าง แต่ถ้าเธอเดินมาแล้วรูดม่านปิดพรึ่บ จนคุณรู้สึกแปลกใจว่าจะปิดทำไม นั่นแหละครับ สัญญาณที่บอกว่าอยากเสียวเต็มที่แล้ว ที่ปิดม่านก็เพราะไม่อยากจะเป็นดาราคลิปหลุดสดๆให้ใครดู ดังนั้นถ้าเธอเริ่มทำแบบนี้ คุณต้องเข้าไปสนองเธออย่างไวเลยครับ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ
เรื่องธรรมดาที่ผู้ชายหลายคนคิดไม่ถึง ก็คือการเริ่มจับมือแล้วลามมาถึงขา สำหรับบางคู่ มันก็ดูเป็นการแสดงความรักกันธรรมดาทั่วๆไป ใครที่ไหลก็กอด ลูบไล้กัน แต่ถ้าเธอเริ่มมายุ่งกับขาคุณเมื่อไหร่ มันคือสัญญาณว่าเธออยากจะเข้าไปเยี่ยมน้องชายที่อยู่ในกางเกงแล้วครับ ผู้หญิงจะรู้ดีเลยว่าการลูบไล้ที่ต้นขาผู้ชาย เป็นการกระตุ้นน้องชายของเขาให้ตื่นขึ้นมาพร้อมเสียบ เธอจึงไม่พลาดโอกาสที่จะกระตุ้นคุณ และถ้าคุณก็อยากจะเสียวเหมือนกัน ก็รีบสานต่อกันเลยครับ อย่าปล่อยให้เธอมายั่วเราแล้วจากไปเด็ดขาด