ยามอยู่บนเตียงรักหนุ่มๆอยากวิงวอนอะไรกับสาวๆบ้างนะ

ถ้ากล่าวถึงการทำรักนั้นเราว่ามันยากสุดๆเลยที่คุณจะกล่าวมันออกมาซึ่งในเรื่องนี้มันก็ไม่ได้มีแค่พวกสาวๆเท่านั้นหรอกนะที่ไม่กล้าพูดเพราะกลัวเขินอายแต่สำหรับผู้ชายแล้วมันก็ยังมีอีกมากมายเช่นเดียวกันที่เขาไม่กล้าพูดจนท้ายที่สุดแล้วเรื่องบนเตียงมันก็หมดสนุกและทำให้เขาไม่อยากดูหนังผู้ใหญ่กับคุณอีกต่อไปนั่นเองเอาล่ะเพราะฉะนั้นก่อนที่ทุกอย่างบนเตียงจะเลวร้ายไปมากกว่านี้งั้นสาวๆต้องมาดูกันสักหน่อยแล้วละว่าสิ่งที่หนุ่มๆอยากบอกสาวๆขณะทำการร่วมรักกันอยู่นั้นมันจะมีเรื่องอะไรกันบ้างและรับรองได้เลยว่าทีนี้จังหวะท่วงทำนองรักจะเร้าใจกว่าเดิมเยอะเลยล่ะ
1.ควรส่งเสียงบ้างอย่าเงียบไป หนุ่มๆรู้ไหมว่าที่สาวๆบางรายไม่ค่อยกล้าส่งเสียงให้คุณได้ฟังนั้นมันก็เพราะว่าเธออายที่จะต้องทำมันนั่นเองแต่ทว่าความเป็นจริงแล้วสาวๆหารู้ไม่ว่าการที่คุณไม่ยอมปลดปล่อยเสียงอันเร่าร้อนดั่งในหนังผู้ใหญ่ออกมานั้นมันถือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุเลยนะที่ทำให้พวกหนุ่มๆหมดอารมณ์และไม่อยากร่วมรักกับคุณได้เพราะในขณะร่วมรักหากคุณนอนนิ่งอย่างเดียวไม่ส่งเสียงเลยสิ่งที่จะทำให้หนุ่มๆคิดนั่นก็คือเขาทำให้คุณไม่พอใจหรือไม่มีความสุขหรือเปล่านั่นเองเพราะเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วสาวๆก็ควรส่งเสียงออกมาบ้างล่ะอย่ากลั้นมันไว้อย่างเดียว
2.ควรปัดป้องให้พอดี การที่คุณจะร่วมรักและดูหนังผู้ใหญ่กับหนุ่มๆนั้นการที่สาวๆมีจริตบ้างอย่างการปัดมือหนุ่มๆไม่ให้มาโดนน้อง ๆของคุณนั้นมันอาจจะดูน่ารักแหละแต่ทว่าหากคุณปฏิเสธไม่ให้เขาทำหรือปัดป้องมันมากเกินไปนั้นนั่นอาจจะทำให้พวกหนุ่มๆนึกในใจได้นะว่าคุณไม่อยากร่วมรักและดูหนังโป๊กับเขาจริงๆซึ่งเราเชื่อเลยว่าถ้ามันหนักกว่านี้พวกเขาคงไม่อยากร่วมรักกับคุณอีกต่อไปแน่นอน
3.จ้องตากันทำให้คุณฟินกว่าเดิม เรารู้นะว่าเมื่อคุณจะไปถึงจุดนั้นเหมือนในหนังผู้ใหญ่แล้วก็อาจจะหลับตาพริ้มซึ่งนั่นอาจจะเพราะว่าคุณเขินที่จะร่วมรักกับอีกฝ่ายแต่ทว่าคุณรู้หรือเปล่าว่าแท้จริงแล้วพวกหนุ่มๆนั้นกลับอยากให้คุณลืมตาและจ้องมองตากันมากขึ้นเพื่อเป็นการสื่อถึงความรู้สึกในครั้งนั้นโดยเฉพาะถ้าได้จ้องตากันพร้อมกับมีเสียงครางลั่นขึ้นมาด้วยนั้นบอกเลยว่ายังไงมันก็จะทำให้พวกหนุ่มๆฟินจนไม่อยากจบภารกิจรักครั้งนั้นอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นแล้วเมื่อไหร่ที่มีการร่วมรักแล้วละก็สาวๆอย่ามัวแต่หลับตาพริ้มและควรส่งสายตาอันยั่วยวนกับหนุ่มๆเหมือนในหนังผู้ใหญ่บ้างล่ะเท่านี้ก็ทำให้หนุ่มๆถึงใจได้ไม่น้อยแล้ว