ในโรงหนังกับพี่เอ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อกิ๊ก อายุ 21 ค่ะ ฉันเป็นคนตัวอ้วน หน้าคมคล้าย ๆ แขกค่ะ ผิวสีแทน ฉันกำลังจะเข้ามหาลัยชั้นปีที่ 1 ค่ะ แต่ด้วยฉันทำงานไปเรียนไป เลยทำให้เข้าเรียนช้ากว่าคนอื่นเขา จนกระทั่งมาเจอพี่ในคณะคนหนึ่ง เขาเป็นคนสูงประมาณสัก 170 เซนติเมตรได้ค่ะ มีหนวดเครา ผิวไม่ขาวมาก บอกเลยว่าเป็นสเปคค่ะ เขาชื่อพี่เอ อยู่ปี 3 แล้วค่ะ
ในที่สุด ฉันก็รวบรวมความกล้าทักแชทพี่เขาไปด้วยความไม่คิดอะไร แต่สุดท้ายเขาก็ตอบกลับมา ยอมรับว่าดีใจมากค่ะ เราคุยกันอยู่อย่างนั้นประมาณ 2 เดือนเต็ม ๆ และตกลงเป็นแฟนกัน แล้วจึงนัดเจอกัน เรามาเจอกันหลังเลิกเรียนค่ะ เขาเอ่ยปากชวนฉันไปดูหนัง ฉันรับปากตอบตกลงทันทีโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลย ระหว่างดูหนัง เรานั่งจับมือกัน สักพักมือของพี่เอก็ค่อย ๆ เลื่อนไปทีละนิดจนมาวางที่หน้าขาของฉัน ฉันหันไปมองหน้าเขา เราจ้องตากัน ปากสีชมพูของพี่เค้าทำให้ฉันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้หีแฉะไปหมดแล้ว ฉันจับมือเขาเข้ามาในกระโปรงนักศึกษา เรามองตากันก็รู้ว่าต่างคนต่างมีความต้องการ เขาเขี่ยเม็ดเสียวของฉันอยู่สักพัก หีที่แฉะอยู่แล้วก็ยิ่งแฉะเข้าไปอีก เขาค่อย ๆ เอานิ้วแหย่เข้าไปข้างในรูหีพร้อมพูดว่า “หีหนูฟิตมากเลยนะ” ฉันเขินอายแบบบอกไม่ถูก สักพักหนังก็จบค่ะ ฉันแอบเสียดายเพราะคิดว่ายังไงเราก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน
แต่พี่เอเอ่ยปากขอมาส่งที่หอค่ะ ฉันรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น แต่ก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ เมื่อถึงหอ ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหี เมื่ออกมา ฉันเห็นพี่เอนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง ฉันนอนลงข้าง ๆ เขาพร้อมกับบอกพี่เอว่า “ขอบคุณที่มาส่งนะคะ เหนื่อยมากมั้ย” พร้อมลูบผมเขาเบา ๆ เขาเขยิบหน้าเข้ามาใกล้ และจูบปากของฉัน มันเป็นจูบที่นุ่มนวลมาก พี่เอเลื่อนมือลงไปขยำนมทั้งสองเต้าของฉัน และค่อย ๆ ปลดกระดุม เขี่ยจนหัวนมฉันตั้งเต้า จากนั้นก็เลียหัวนม ฉันเสียวมาก ยิ่งครางเขาก็ยิ่งดูดหัวนมแรงขึ้น เลียไปเรื่อย ๆ ลงไปจนถึงหี ฉันสะดุ้งด้วยความเสียว ฉันกดหัวและจิกหัวเขาไว้แน่น แต่สกิลการเลียหีของพี่เอนั้นทำให้ฉันอ่อนระทวยไปหมด สักพักพี่เอเงยหัวขึ้นมา ฉันล้มตัวเขาให้นอนลง ควยพี่เอตุงจนจะทะลุกางเกงอยู่แล้วค่ะ ฉันไม่รอช้าจัดการถอดและก็ต้องตกใจกับขนาดควยของเขา ควยของเขาใหญ่มาก มือกำมิดอย่างพอดิบพอดี ทั้งที่ฉันเป็นคนอ้วนมือใหญ่ ฉันจัดการอมควยของเขา น้ำเงี่ยนของเขาที่อยู่บนหัวควยอร่อยมากค่ะ ยิ่งพี่เอคราง ฉันยิ่งดูดหัวควยเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ พี่เอเลยจับฉันให้อยู่ในท่าหมา เขาค่อย ๆ ดันควยของเขาเข้ามาในหีของฉัน มันเจ็บมากค่ะ แต่มันยังไม่เข้านะคะ เข้าได้แค่หัวฉันก็รู้สึกเจ็บ จุกแน่นไปหมดเลยค่ะ จนต้องร้องบอกพี่เอว่าขอน้ำลายหน่อย มันได้ผลค่ะ ควยของเขาเข้ามาในรูหีฉันได้สำเร็จ ฉันรู้สึกได้ว่าตอนนี้หีของฉันกำลังตอดควยของพี่เออยู่ จังหวะการเย็ดของพี่เอนั้นทำให้ฉันร้องครางไม่เป็นท่าเลยล่ะค่ะ ฉันร้องออกมาเสียงดังหลายรอบว่า “พี่เอขา หนูเสียวจังเลยค่ะ ทำไมควยพี่ใหญ่จัง” พี่เอเลยซอยถี่ ๆ จนฉันเสียวหีไปหมด จนฉันจะเสร็จและฉี่จะแตก ฉันบอกพี่เอว่า “หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูจะเสร็จแล้ว หนูขอแรง ๆ ได้ไหมคะ” พร้อมครางเสียงดัง พี่เอซอยหนักขึ้นและถี่ขึ้น ฉันเสียวมากค่ะ สักพักฉันเกร็งไปหมด น้ำหีฉันแฉะไปหมดเลยค่ะ พี่เอเองก็เสร็จหมือนกัน เราเสร็จพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
การเย็ดกับพี่เอ มันคือที่สุดของที่สุดสำหรับฉันเลยล่ะค่ะ แค่ขนาดควยก็กินขาดแล้ว แนะนำเว็บโป๊ ดูหนังโป๊เด็ด.com ด้วยนะ