ดารา AV ยอดนิยม ปี2019

ก่อนจะปิดท้ายปีกันไปด้วยความสุข วันนี้ เราก็ขอรวบความความประทับใจ จากเหล่านักแสดงหนัง AV และดูหนังโป๊ญี่ปุ่นฟรี เอามาจัดอันดับว่า ใครมาแรง ใครมาใหม่แต่ไฟแรงจุดฉุดไม่อยู่ ซึ่งเราจะขอรวบรวมมา 5 อันดับ อ้างอิงจากเว็บไซต์ watch.หนังโป๊ฟรี.com/videos/category/หนังโป๊ญี่ปุ่นav เว็บชื่อดังของญี่ปุ่น อันดับของเรานั้น ได้รับการโหวตโดยยอดขาย ยอดดาวน์โหลดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นฟรี และยอดค้นหน้าในหน้า Google ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลยครับ
อันดับที่ 5 Aoi Tsukasa สาวสวยผมสั้นที่รู้จักกันในกลุ่ม ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นฟรีแนวแม่บ้าน ด้วยความที่เป็นสาวทรงโต หน้าอกใหญ่ และทรงผมสั้นที่ทำให้เธอมีแรงดึงดูดอย่างมาก จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เทใจให้ให้เธอเป็นดาวโป๊กยอดนิยมอันดับที่ 5 กันเลยทีเดียว กระแสความแรงนั้นไม่ธรรมดา เพราะผลงานของเธอ ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระฉูด เพราะแรงสนับสนุนจากแฟนคลับที่ชื่นชมลีลาการร่อนเอวของเธอ
อันดับที่ 4 Valenta Rich ฝรั่งหน้าหวานที่เข้ามารุกวงการ AV จนทำให้ผู้ชมดูหนังโป๊ญี่ปุ่นฟรีต้องสั่นไปทั้งร่างกาย ด้วยหุ่นสวยระดับนางแบบ และใบหน้าฝรั่งจ๋า ทำเอาหนุ่มญี่ปุ่นเคลิ้มกันเป็นแถว แพ้ให้กับท่าเซ็กส์ที่ร้อนระอุ และเสียงครางติดสำเนียงฝรั่ง ทำให้เธอกลายเป็นอันดับที่ 4 ทั้งที่เปิดตัวได้ไม่นาน
อันดับที่ 3 Arina Hashimoto สาวคนนี้อยู่ในการจัดอันดับของวงการ AV มาหลายปีแล้ว ปีนี้เธอก็ยังคงมาแรงด้วยอันดับที่ 3 ในมาดของสาวออฟฟิศหน้าอกโต ใช้นมเป็นเครื่องสื่อรัก ยิ่งได้แอบดูตอนทำงาน ยิ่งรู้เลยว่า เธอเกิดมาเพื่อเล่นดูหนังโป๊ญี่ปุ่นฟรีจริงๆครับ ใครไม่เคยดู คงต้องหามาโดนสักเรื่อง
อันดับที่ 2 Sakura Momo ดารา AV วัยใส ที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 21 ปี ปัจจุบัน สาวโมโมะอายุ 23 ปี ยังสวยใส และน่าซั่มขนาดนี้ หนุ่มๆเลยเทใจให้เป็นดารา AV ยอดฮิตอันดับที่ 2 ยังไงล่ะ
อันดับที่ 1 Yua Mikami หรือน้อง ยูอะ ที่เน้นขายความหน้าใส สวยราวกับเน็ตไอดอล เล่นดูหนังโป๊ญี่ปุ่นฟรีแต่ละเรื่องก็เด็ดดวงไม่แพ้กัน เพราะเธอสู้ตาย ไม่ว่าจะแส้ หรือเชือก ก็เอาเธอไม่อยู่ ด้วยความน่ารัก และเสียงครางเล็กๆ ทำให้หัวใจหนุ่มๆต้องละลายไปพร้อมกับอาการจุดสุดยอดทุกครั้งที่ได้ดูเธอวาดลีลาเสียว
อันดับทั้งหมดในปีนี้ ก็จบลงเพียงเท่านี้ ใครที่ยังไม่เคยชื่นชมผลงานของสาวๆ ก็อย่าลืมหามาดู มาชมกันให้ได้ แล้วคุณจะเข้าใจเลยว่า อันดับของเธอเหล่านี้ ไม่ใช่เล่นๆ แต่ต้องใช้ทั้งความสามารถ และลีลาเซ็กซ์เพื่อมัดใจคนดี กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องขอบคุณสาวๆที่ช่วยให้เรามีความสุขนะครับ