เจาะลึก กลุ่มวัยไหนดูหนังxมากที่สุด

หนังx เป็นหนังประเภทที่เราต้องเก็บไว้ดูแบบเป็นส่วนตัว ส่วนตัวขนาดที่ว่า ช่วงวัยหนึ่งของผมต้องเอาซ่อนไว้ใต้เตียงบ้าง หรือเอาหลบไว้ในชั้นหนังสือ กลัวว่าผู้ปกครองจะมาเจอเข้า นับวันผ่านวัยไปจนถึงอายุช่วงวัยกลางคน ก็รู้สึกว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ แต่ละช่วงวัยคนเราดูหนังxไม่เท่ากันจริงๆครับ จากที่สังเกตตัวเองก็บอกได้อยู่นิดหน่อย พอนับเข้าจริงๆ แต่ละปีหรือช่วงอายุที่ผ่านมา หนังxมีบทบาทแตกต่างกันใน อาจจะเป็นเพราะช่วงอายุที่เปลี่ยนไป หรือเป็นกระแสโลกว่าหนังxช่วงไหนมาแรง ช่วงไหนซบเซา ผมเลยทำการหาข้อมูลและสอบถามจากคนรอบตัว คนสนิทที่มีช่วงอายุต่างกัน เอามาเป็นข้อมูลฝากเพื่อนๆวันนี้ครับ มาดูกันเลยว่า คนช่วงวัยไหนดูหนังxมากที่สุด
อันดับ 1 ที่มาแรงแซงทุกโพลก็คือ วัยรุ่น วัยเยาวชนนี่แหละครับ ที่มีอัตราการดูหนังxพุ่งทะลุกราฟ อธิบายกันตามหลักวิทยาศาสตร์ก็คือ เป็นช่วงวัยที่ฮอร์โมนมีความเปลี่ยนแปลง และมีปริมาณฮอร์โมนสูง ทำให้สามารถปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้ดีและยาวนานกว่าวัยผู้ใหญ่ ที่สำคัญคือเป็นช่วงวัยที่มีทั้งเวลา และสุขภาพแข็งแรง จะขาดก็แต่เงิน ทำให้เพื่อนคลายเหงายามที่เกิดความต้องการ พวกเขาจึงคิดถึงหนังxเป็นอันดับแรก
อันดับที่ 2 แน่นอนว่าต้องเป็นวัยผู้ใหญ่ วัยทำงานแน่นอนครับ วัยนี้จะเป็นช่วงที่เริ่มแสดงออกถึงความต้องการทางเพศกับเพศตรงข้ามได้ง่ายขึ้น เนื่องจากประสบการณ์ หรือด้วยฐานะทางสังคม ช่วยให้ เซ็กส์เป็นเรื่องง่ายขึ้น หนังxจึงลดความสำคัญลงไปมากเลยล่ะครับ เพราะวัยนี้มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะหาซื้อความสุขทางเพศได้ตามความต้องการ ยิ่งถ้าเป็นหนุ่มที่มีแฟนแล้ว หนังxก็เป็นเพียงสิ่งที่เอาไว้กระตุ้นอารมณ์ยามช่วยตัวเองเท่านั้น นับกันจริงๆก็ไม่เกินสัปดาห์ละ 7-10 เรื่อง แต่ต้องยอมรับล่ะครับ ว่าวัยทำงานนี่แหละที่สมรรถภาพทางเพศดีที่สุดแล้ว
สุดท้ายก็คืออันดับที่ 3 วัยทอง วัยชรา กลุ่มนี้จะเป็นช่วงอายุตั้งแต่ 45 ปีขึ้นไป ฮอร์โมนที่ลดลงส่งผลให้ความต้องการทางเพศลดลงไปด้วย จึงทำให้เป็นกลุ่มอายุที่ดูหนังxน้อยที่สุด ที่สำคัญคือต้องเก็บกำลังเอาไว้ใช้กับคู่นอน จึงไม่สามารถช่วยตัวเองได้บ่อยๆแบบตอนวัยรุ่น หรือช่วงวัยทำงาน การเปิดหนังx มากระตุ้นอารมณ์จึงแทบจะไม่ส่งผลอะไรกับคนวัยนี้ แต่ก็ยังมีบางคนนะครับ ที่ดูแลตัวเองดีๆตั้งแต่วัยทำงาน สามารถมีเซ็กส์และช่วยตัวเองได้อย่างเป็นปกติ ดูหนังxชักว่าวได้ปกติเหมือนคนวัยทำงาน ผมคงต้องไปถามเคล็ดลับเอามาฝากในครั้งหน้าซธแล้วล่ะครับ