เล่นตัวแบบไหนให้แค่พองาม

ด้วยวัฒนธรรมของประเทศไทยที่ทำให้การแสดงออกของเหล่าสาว ๆ ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเหมือนสาว ๆ ต่างชาติ แต่ก็จะใช่ว่าเราจะไม่สามารถแสดงออกแบบตรง ๆ ได้เลยเสียทีเดียวแต่เพียงแค่ต้องรู้จักเก็บบางอย่างให้เป็นความลับไว้บ้างซึ่งมันอาจจะทำให้หนุ่ม ๆ ไม่คิดว่าคุณปล่อยตัวมากจนเกินไปหรือว่าหนีหายไปเพราะว่าคุณเปิดตัวเองมากเกิน บางคนก็เป็นสาวขี้อายเก็บตัวจนทำให้หนุ่มคิดว่าคุณใสเกินไปหรือเปล่าเขากลัวว่าถ้าเกิดคุณรู้ว่าเขาชอบดูหนังโป๊AVคุณจะเกลียดเขามั้ย แต่ถ้าสาวคนไหนออกตัวแรงมาเลยเล่นส่งหนังโป๊AVให้ผู้ชายดูหรือไม่ก็ทำตัวแก่นไปนั่งดูหนังโป๊AVกับผู้ชายซะเลยแบบนี้ก็ออกจะน่ากลัวสักหน่อยถึงผู้ชายเขาจะชอบผู้หญิงเปิดเผยแต่ถ้าเปิดเผยมากไปมันก็คงจะไม่ดีนักลองคิดในมุมผู้ชายถ้าคุณเจอผู้หญิงที่ดูหนังโป๊AVกับผู้ชายคนอื่นได้หรือไม่ก็คุยเรื่องหนังโป๊AVได้อย่างไม่รู้สึกรู้สาคุณจะคิดยังกัน ซึ่งถ้าสาวคนไหนยังไม่รู้จะเล่นตัวยังไงถึงพองามลองมาทำตามเทคนิคที่เราจะนำมาสอนกันในวันนี้กันดีกว่าว่าจะเล่นตัวแบบไหนให้พองาม
ข้อที่หนึ่งการรับสายโทรศัพท์ อย่าพึ่งรีบรับสายเขาไวจนเกินไปนักปล่อยให้มันดังสักสองสามครั้งแล้วค่อยรับสายเพื่อที่เขาจะไม่ได้คิดว่าคุณมัวแต่เอาใจจดใจจ่ออยู่กับมือถือเพื่อรอเขาโทรมาหา แต่ถ้าหากว่าคุณอยากจะโทรไปหาเขามันก็ได้เช่นกันแต่อย่าถี่จนเกินไปโทรสักวันละสองสามครั้งก็เพียงพอแล้ว อย่างเช่นการโทรปลุก หรือโทรไปเตือนให้เขากินข้าวกลางวัน หรือโทรไปตอนเย็นเพื่อถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่เขาไปเจอมาในวันนั้นแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว แต่ที่สำคัญเลยคุณไม่ควรที่จะคุยอะไรให้มันยืดเยื้อให้มันวนไปวนมาเด็ดขาดเพราะว่าส่วนใหญ่พวกผู้ชายเขาไม่ชอบการคุยโทรศัพท์นาน ๆ หรอก คุณอาจจะเลือกที่จะวางสายก่อนก็ได้ปล่อยให้เขานั้นได้คิดถึงคุณต่อยังไงล่ะ
ข้อที่สองการไปเดท การเดทถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ สำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังก่อตัวยิ่งเดทแรก ๆ ด้วยนั้นยิ่งสำคัญเพราะว่าหนุ่ม ๆ บางคนก็ใช้เดทแรกในการตัดสินใจเลยล่ะว่าจะไปต่อกับคุณหรือเปล่า หากเขาชวนไปเดทคุณไม่ควรจะตอบรับในทันทีแต่ควรตอบว่าขอดูตารางก่อนไม่รู้ว่าติดงาน ติดนัดเพื่อนหรือว่าติดนัดครอบครัวหรือเปล่า ซึ่งมันจะทำให้หนุ่ม ๆ มองว่าคุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากนอกจากนี้คุณยังไม่ควรที่จะรับนัดเขาทุกครั้งด้วยนะควรจะปฏิเสธเขาบ้างเขาจะได้รู้ว่าคุณมีเพื่อนมีสังคมของคุณเหมือนกัน และเมื่อไปถึงวันเดทก็ต้องตรงเวลาหรือเลทสักเล็กน้อยแต่งตัวแต่งหน้าให้ดูดีและเดินเข้าไปอย่างมั่นใจพร้อมกับยิ้มให้เขาหน่อยแค่นี้ก็ใจละลายแล้ว