ชนะฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบกับดิฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีเคล็ดลับดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันก็มาในหัวข้อเรื่องที่ว่าชนะฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติในที่นี้มีเพื่อนๆคนไหนเป็นฝ้าบ้างคะ ดิฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะว่าคุณสาวและคุณหนุ่มหลายๆคนคงต้องการที่จะมีใบหน้าที่ดูเกลี้ยงเกลาเรียบเนียนไม่มีริ้วรอยเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังโป๋ใช่ไหมล่ะคะ แต่อาจด้วยการใช้ชีวิตประจำวันที่เกี่ยวกับการทำงานการเรียนหรือการใช้ชีวิตทั่วไปมันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆนั้นไม่มีริ้วรอยฝ้า เพราะส่วนมากนะคะเพื่อนๆหลายๆคนมักจะต้องออกแดดอย่างเป็นประจำและนั่นแหละค่ะถือว่าเป็นสาเหตุหลักๆเลยที่ทำให้ใบหน้าของเพื่อนนั้นมีฝ้าเกิดขึ้น และแน่นอนว่าฝ้าก็ถือว่าเป็นศัตรูสำคัญที่ทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆนั้นไม่เกลี้ยงเกลาเหมือนดั่งดาราพระเอกนางเอกในหนังโป๋ แต่ในวันนี้ค่ะเพื่อนๆไม่ต้องกังวลใจแล้วนะคะพอดีฉันได้ไปนำวิธีที่สามารถช่วยรักษาฝ้า ให้หมดไปเพื่อเผยใบหน้าที่ขาวใสเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังโป๋น้องสาวเพื่อนแล้วค่ะหากเพื่อนๆคนใดต้องการมีใบหน้าที่ขาวใสสะอาดปราศจากริ้วรอยต่างๆเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังโป๋ก็ต้องทำตามวิธีที่จะนำมาเสนอค่ะ

ประการแรก รักษาฝ้าด้วยว่านหางจระเข้วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายมากๆเลยค่ะเพียงเพื่อนๆนะคะนำว่านหางจระเข้มาและทำการปอกเปลือกให้เหลือแต่วุ้นใสๆภายในแล้วนำไปแช่น้ำประมาณ 20 นาที แล้วนำไปบดให้ละเอียด แล้วนำว่านหางจระเข้ที่ได้มาขัดถูบริเวณใบหน้าอย่างเบามือและพอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดโดยวิธีนี้นะคะเพื่อนๆสามารถทำได้อย่างบ่อยครั้งค่ะรับรองว่าใบหน้าของเพื่อนๆนั้นจะกลับมาขาวใสไร้ฝ้าเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกหนังโป๋ได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลยค่ะ

ประการที่สอง หัวไชเท้านอกจากจะอร่อยแล้วยังสามารถเป็นยาที่ช่วยสลายฝ้าบนใบหน้าได้อีกด้วยและวิธีนี้ก็ถือเป็นวิธีที่ง่ายอีกวิธีนึงค่ะเพียงเพื่อนๆนะคะไปที่ตลาดหาซื้อหัวไชเท้ามาแล้วนำมาปอกเปลือกแล้วล้างให้สะอาด หลังจากนั้นนำหัวไชเท้าที่ผ่านการปอกเปลือกและล้างแล้วมาบดให้ละเอียดแต่ไม่ต้องละเอียดมากนะคะแล้วนำมาขัดถูบริเวณใบหน้าเน้นย้ำบริเวณที่มีฝ้านะคะ และเมื่อเพื่อนๆขัดถูเรียบร้อยแล้วให้พอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีต่อครั้งซึ่งวิธีนี้นะคะเป็นวิธีที่ไม่อันตรายต่อใบหน้าสามารถทำได้อย่างบ่อยครั้งหรือราวๆอาทิตย์ละ 4-5 ครั้งก็ได้ค่ะ รับรองได้เลยค่ะว่าใบหน้าของเพื่อนนั้นจะกลับมาขาวใสเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังโป๋อย่างแน่นอนเพราะหัวไชเท้าจะช่วยลดรอยดำที่เกิดจากฝ้าให้หมดไปได้อย่างรวดเร็วแน่นอน