จัดการพ่อเสือ ให้กลายเป็นเหยื่อเสียเอง

ช่วงก่อนเปิดศึกถือว่ามีความสำคัญ ถ้าคุณเล้าโลมฝ่ายชายได้เสียวถึงใจ นั่นคุณก็มีชัยไปมากกว่าครึ่งแล้ว เริ่มจากการจูบ สัมผัสร่างกาย ลูบไล้แผ่นหลังไล่มาเรื่อยๆ พร้อมกับกระตุ้นน้องชายเขาเบาๆ จากนั้นละจากการจูบเพื่อมาออรัล ขณะออรัลให้ลูบต้นขาอย่างต่อเนื่อง
ก่อนจะเริ่มเกมทั้งหมด ควรกระตุ้นตัวเองก่อน เพราะผู้หญิงใช้เวลากระตุ้นนานกว่าผู้ชาย อาจใช้การช่วยเหลือตัวเองสั้นๆขณะอาบน้ำ
การที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายรุก สามารถสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชายได้เสมอ เพียงส่งข้อความสั้นๆไปหาเขา ว่าคุณอยากมีค่ำคืนแสนหวานกับเขามากเพียงใด เขาก็พร้อมจะละทุกกสิ่งเพื่อมาหาคุณแล้ว
อย่าเอาแต่มีเซ็กส์ในความมืด เพราะการให้ฝ่ายชายได้เห็นสิ่งที่คุณกำลังกับให้เขา จะช่วยทำให้เขาเห็นภาพชัดเจนและรับสัมผัสได้มากขึ้น อย่ามัวแต่ปิดไฟ ลองหันมาเปิดไฟสลัวๆ หรือใช้เทียนช่วยสร้างบรรยากาศ ก็ทำให้ฝ่ายชายติดใจคุณได้ง่ายๆ เพิ่มเติมอีกนิด ลองหยิบเสื้อเชิ้ตของขามาใส่ขณะมีเซ็กส์ ให้เขาได้ได้ปลดกระดุมให้คุณบ้าง ก็สร้างความตื่นเต้นดี
หมัดเด็ดคือการออรัล เพียงปล่อยให้เส้นผมได้สัมผัสร่างกายเขาขณะที่คุณไล่จูบหน้าท้องลงมาจนถึงหัวเข่า เส้นผมที่สัมผัสจุดต่างๆจะทำให้เขาเสียวซ่าน จากนั้นคุณค่อยๆใช้ริมฝีปากลูบไล้ไปทั่วๆเจ้ามังกรของเขา ปิดท้ายด้วยการจูบตรงส่วนหัว เผยอปากเล็กน้อยแล้วรูดลงมาจนสุด ให้ริมฝีปากคุณห่อหุ้มน้องชายไว้ รับรองว่าเสียวจนเขารอให้คุณทำอีกไม่ไหว
เมื่อทั้งคุณและเขาเครื่องร้อน ก็มาถึงเวลาสำคัญ นั่นคือการมีเซ็กส์ ในช่วงนี้คุณต้องเริ่มเป็นฝ่ายรุก ให้ฝ่ายชายนอนหงาย จากนั้นคุณคร่อมลงให้น้องชายสอดใส่ลงมาพอดี ค่อยๆกดน้ำหนักลงไปจนสุด เมื่อถึงตรงนี้ฝ่ายชายอาจร้องครางออกมาเพราะความเสียว คุณต้องไม่อายที่จะแสดงความเสียวออกมาให้เขาเห็น การครางตอบจึงช่วยให้อารมณ์ของเขายิ่งร้อนแรง มาถึงจังหวะดึงลำตัวขึ้น ให้คุณค่อยๆดึงจนเกือบสุด กะให้ส่วนปลายอยู่ตรงปากช่อคลอดพอดี แล้วกดน้ำหนักลงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ให้คุณขยับสะโพก ส่ายวนขณะที่กดลงไป จะช่วยให้หัวของน้องชายสัมผัสผนังช่องคลอดมากและทำให้เขาเสียวจนติดใจในลีลาของคุณ เพียงเท่านี้ชายที่เคยคุมบนเตียงก็จะตายอยู่ภายใต้หว่างขาของคุณ