เรื่องที่สาวๆอยากบอก ก่อนจะหมดอารมณ์กับคุณ

ความอดทนของผู้หญิง ถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์อีกอย่างของธรรมชาติ เพราะเพศหญิง เป็นเพศที่ต้องให้กำเนิดบุตร ธรรมชาติจึงมอบพลังแห่งความอดทนมาให้แบบที่ผู้ชายคาดไม่ถึง แต่ความอดทนกับเรื่องเซ็กส์ ผู้หญิงกลับมีความอดทนที่จำกัดมากๆ ต่อให้พวกเธอสามารถทนคุณมาได้เป็นปี แต่ถ้าคุณไม่ยอมพัฒนา ปรับปรุงลีลาล่ะก็ เธอได้โบกมือลาคุณไปแน่ๆ ไม่ต้องเครียดครับ วันนี้ผมได้นำข้อความจากสาวๆ ที่อยากบอกแฟนหนุ่ม หรือผู้ชายคนอื่นๆว่า “ปรับซะ ไม่งั้นไปแน่นอน” มีเรื่องไหนบ้าง มาดูกันเลย
สาวๆไมได้ชอบให้ใช้นิ้วเสมอไป ถึงแม้เวลาปกติเธอจะเล่นกับหีตัวเองอยู่แล้ว แต่มันจะไปตื่นเต้นอะไร ถ้าคุณยังใช้นิ้วกับเธออีก เรียกว่านอกจากจะไม่ตื่นเต้นอะไร ยังไม่ชวนให้เธอเสียวอีกด้วย สิ่งที่จะทำให้เธอฟินจริงๆก็คือ ลิ้น ถึงแม้นิ้วจะสามารถสอดเข้าไปได้ลึกกว่า แต่ความเสียวจริงๆนั้น อยู่ตรงคริตอริสด้านนอก ครั้งหน้าถ้าอยากจะอุ่นเครื่องเธอ ก็เปลี่ยนไปใช้นิ้วดีกว่านะครับ
เธอไมได้ชอบของเล่นทุกชิ้นของคุณ หีเธอไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์เหมือนหนังโป๊นะครับ การที่คุณเอาของเล่น ไม่ว่าจะเป็นไข่สั่น ดุ้นปลอม หรือของเล่นแปลกๆมาใช้กับเธอ แทนที่จะใช้ดุ้นจริงๆ มันทำให้เธอเสียว แต่มันไม่ใช่ความสุขครับ สิ่งที่เธอต้องการคือสัมผัสและความรักจากคุณ ส่วนของเล่น เซ็กส์ทอย ก็เอามาใช้เป็นบางโอกาส หรือลดบทบาทมันลงไปบ้าง แล้วเน้นที่การกระทำจริงๆจะทำให้เสียวกว่าครับ
ควรใส่ใจกับการสัมผัส ไม่ใช่เอาแต่ดูดหรือลียอย่างหิวโหย โดยเฉพาะตรงหัวนมที่จะไวต่อความรู้สึก ผู้ชายหลายคนเลือกที่จะดูด และเน้นเลียลงไปเฉพาะตรงปลายเท่านั้น จนลืมไปว่า ฝ่ามืออุ่นๆก็ทำให้เธอเสียวได้เช่นกัน อาจจะเขี่ยเล่นหรือใช้กุมเอาไว้เพื่อมอบความอบอุ่น ส่วนมือที่เหลือก็เอากุมหีเธอเอาไว้ แบบนี้เธอจะฟินและมีความสุขตลอดทั้งคืนเลยครับ
สุดท้ายคือ ผู้หญิงก็อยากให้คุณทำให้ เพราะเธอเองก็เหนื่อยกับการมอบความสุขให้คุณ ถ้าคุณลองสลับเป็นฝ่ายทำให้เธอได้เสียว เรียกว่าเป็นการแลกเปลี่ยนสัมผัสรักซึ่งกันและกัน ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเปรียบครับ เพราะความรักต้องแบ่งปันความสุขซึ่งกันและกัน ไม่ใช่เอาแต่ตักตวงความสุขไว้ฝ่ายเดียว หรือการที่คุณไม่ถามเธอว่าถึงหรือยัง และเสร็จเพียงคนเดียว ก็ทำให้เธอหมดกำลังใจเหมือนกัน อย่าลืมว่า ถ้าคุณมีความสุข ก็ควรทำให้เธอมีความสุขด้วยเช่นกัน คิดซะว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์และเพิ่มเทคนิคให้กันและกันนะครับ จะได้เอาไว้ต่อยอด พัฒนาความเสียวไปอีกในครั้งต่อไป