เซ็กส์ไม่จืด ยืดความรัก

ผลการสำรวจ พบว่าคู่ชายรักชายหรือวงการหนังโป๊เกย์ มีอัตราการถึงจุดสุดยอด มากถึง 85% ในขณะที่คู่รักชายหญิงมีอัตราการถึงจุดสุดยอดเพียง 68% อาจเป็นผลมาจากความเครียดหรือการเขินอายเมื่อต้องพูดเรื่องเซ็กส์ เราจึงมีเทคนิคในการเติมความฟิน เสริมความสุข ไปจนถึงสร้างพลังชายมาแนะนำให้ท่านชายได้ทดลองทำ
1.message สวาท
จะได้ผลดีถ้าคุณส่งข้อความเกี่ยวกับเซ็กส์ที่เธอเป็นฝ่ายรุก เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณยอมรับเธอในฐานะผู้คุมเกมบนเตียง นั่นจะทำให้เธอคิดถึงมันตลอดเวลา และยังเพิ่มโอกาสสานต่อความสัมพันธ์อีกด้วย
2. ฝ่ามือสยิว
75% ของผู้หญิง ชื่นชอบให้ผู้ชายใช้มือเล่นกับ “หี” ของเธอ นั่นเป็นเพราะการสัมผัสติ่งเสียวจะช่วยให้เธอเกิดอารมณ์ร่วมและเพิ่มความต้องการในการมีเซ็กส์ของเธออีกด้วย
3. หลังอาบน้ำก็ดีนะ
การมีเซ็กส์แบบไม่ได้ตั้งตัว จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเธอ เพราะว่าร่างกายสดชื่อกระชุ่มกระชวยมากขึ้น ก็เกิดอารมณ์ได้สุงเกตช่วงวัยรุ่นหลังอาบน้ำนี่เปิดหนังโป๊ดูกันบ่อยกัน
4. กลิ่นที่คุ้นเคย
หลายคนอาจไม่รู้ว่ากลิ่นช่วยสร้างความทรงจำที่ดี ลองใช้นำหอมก่อนมีเซ็กส์หรือฉีดน้ำหอมบนเตียงเพื่อสร้างกลิ่นแห่งความทรงจำ และใช้กลิ่นเดิมอีกครั้งเพื่อทำให้นึกถึงความสุขจากกลิ่นนี้
5. ถามคู่นอนว่าสนุกไหม
คำถามนี้ควรถามครั้งเดียวหลังเสร็จกิจ เพราะถ้าถามมากเกินไปจะทำให้คุณดูไม่มั่นใจ ไม่ต้องอยากรู้เหมือนในฉากหนังโป๊ก็ได้ เพราะว่ามันจะทำให้คู่ของคุณอายเกินไป
6. ศึกษาเทคนิคใหม่ๆจากหนังโป๊
เช่น ก่อนที่คุณจะถึงจุดสุดยอด การกดท่อปัสสาวะช่วยให้หลั่งช้าลง หรือเทคนิคการเอาใจคู่นอน เป็นต้น
7. เกาให้ถูกที่
ถ้าในขณะทำออรัลแล้วเธอขยับตัวล่ะก็ คุณไม่ต้องขยับตาม เพราะเธอกำลังเคลื่อนย้ายจุดเสียวไปหาลิ้นของคุณ ดังนั้น การจี้ให้ถูกจุดจึงมีความสำคัญ ลองเรียนรู้จากหนังโป๊เรื่องต่างๆดูเพราะว่าฉากต่างๆสามารถนำไปใช้และปฏิบัติได้