กฎเหล็กก่อนมีเซ็กส์

กฎเหล็ก 20 ข้อที่ไม่ควรทำในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ (สำหรับผู้ชาย) ดูตามต่อไปนี้
1. ไม่ยอมเริ่มด้วยการจูบ หลีกเลี่ยงที่จะจูบที่ริมฝีปากของเธอจ้องแต่จะร่วมเพศเพียงอย่างเดียว ทำราวกับจ่ายเงินซื้อชั่วโมงและพยายามใช้เวลาให้คุ้ม ไม่ยอมเสียเวลากับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เลย
2. จูบไม่เป็น ด้วยการทะลวงลิ้นเข้าไประหว่างฟันสองแถวของเธอ แล้วกระทุ้งเอาๆราวกับการใช้ผ้าเช็ดจานที่กดๆเช็ดๆ อยู่อย่างนั้น การจูบที่ดีควรจูบอย่างเย้าแหย่แบบหนังโป๊ไทย ใช้ลิ้นเขี่ยเบาๆที่ริมฝีปากล่างของเธอแล้วค่อยๆ เลียเบาๆ ผ่านลิ้นของเธอให้เหมือนกับการละเลียดเนื้อหอยนางรมที่ผลุบโผล่จากเปลือกไม่ใช่การขม้ำอย่างตายอดตายอยาก
3. อย่าเป่าลมเข้าหูเธอ ผู้หญิงที่คุณรักไม่ใช่เค้กวันเกิดที่ต้องเป่าเทียนทั้ง 50เล่มให้ดับในคราวเดียว หากจะเล่นกับหูให้เธอสยิว ก็ควรเบามือหน่อย
4. ไม่ยอมโกนหนวด ผู้ชายจำนวนมากลืมโกนหนวดให้เรียบเกลี้ยง ก่อนที่จะใช้คางสากๆไปถูไถกับเนื้ออ่อนของเธอหากคุณจูบเธอแล้วเธอส่ายหน้าไปมา ก็อย่าคิดว่าเธอเกิดอารมณ์พิศวาสแบบหนังโป๊ไทยมากจนทนไม่ได้บางทีเป็นเพราะเธอส่ายหน้าหนีคุณต่างหาก
5. ดีดหัวนมของเธออย่างแรง เหมือนแม่บ้านดีดแตงโมเพื่อดูว่ามันแก่หรือยังควรลูบไล้อย่างเบามือ อย่าทำให้เธอเจ็บ
6. กัดหัวนม เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้ชายเข้าใจผิด คิดว่ามันเขี้ยวก็เลยกัดเล่นอย่าทำอย่างนั้น บริเวณหัวนมเป็นบริเวณที่รับความรู้สึกไวมาก ควรเลียและดูดเบาๆ อย่าเคี้ยวการไล้ลิ้นผ่านบริเวณนั้นเป็นสิ่งที่ควรทำ คิดเสียว่ากำลังลิ้มรสลูกกวาดหวานอร่อยอยู่ก็ได้
7. บิดหัวนมเธอเล่น เป็นอีกข้อห้ามหนึ่งหัวนมของเธอไม่ใช่ปุ่มที่จะหมุนหาคลื่นวิทยุดังนั้นอย่าเล่นด้วยวิธีนี้ อีกอย่างเธอไม่ใช่นางเอกหนังโป๊ไทย นะคะ
8. ไม่สนใจส่วนอื่นของเธอเลย ร่างกายของผู้หญิงไม่ใช่ถนนไฮเวย์ที่มีทางโค้งแค่ 3ครั้งต่อถนนทั้งสาย คือไม่ใช่เพียงหน้าอก 2 ข้างกับช่องรักที่คุณต้องการปลดปล่อยอารมณ์เท่านั้นควรให้ความสนใจต่อส่วนอื่นของร่างกายเธอด้วย
9. อย่าพรวดพราดซุกมือภายใต้กางเกงของเธอ คุณอาจเจอฟันซิบที่ทำให้เลือดไหลได้และยังไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกใดๆที่ดีด้วย ค่อยเป็นค่อยไป เธอจะมีอารมณ์ร่วมมากกว่า
10. อย่าจ้องดูส่วนสงวนของเธอจนน่าเกลียดผู้ชายบางคนจับคู่นอนของเขาแยกขาออกจนกว้าง เพื่อดูสตรอเบอรี่ของเธอรู้มั้ยว่ามันไม่สุภาพ เธอไม่ใช่นางเอกหนังโป๊ไทย หากอยากดูก็ดูตอนที่คุณลูบไล้เธอก็ได้
11. กดบี้ปุ่มสวาทของเธอ หากผู้หญิงเจ็บที่คลิตอริสเธอจะรู้สึกไม่สบายและนั่นคือการสร้างความเครียดอย่างหนึ่งให้เธอโดยตรง ถ้าจะแตะต้องมันควรทำด้วยการสัมผัสวนปลายนิ้วไปรอบๆ ส่วนนั้นและสัมผัสเบาๆเหมือนว่าคุณกำลังปัดฝุ่นผงออกจากผ้ากำมะหยี่โดยไม่ทำให้ขนของมันหลุดตามออกมาด้วย
12. หยุดพักกลางคัน ผู้หญิงมีอารมณ์ที่แตกต่างจากชายหากมีการหยุดพักในระหว่างเกมรัก อารมณ์แบบหนังโป๊ไทยต่อเนื่องของเธอจะหยุดลงและต้องเริ่มต้นใหม่ แต่ผู้ชายสามารถต่อเนื่องอารมณ์ได้เลยหากจำเป็นก็ต้องอยู่ใกล้ๆ เธอหลังคุณหยุด และใช้มือลูบไล้สัมผัสอารมณ์เธออย่างต่อเนื่องด้วย
13. เปลื้องเสื้อผ้าเธออย่างเงอะงะ ผู้หญิงไม่ชอบให้คนอื่นเห็นว่าเธอโง่แต่คุณจะโง่กว่าหากปล่อยให้เสื้อสวมหัวของเธอ คาอยู่ที่คอของเธอโดยไม่ดึงให้พ้นหัวออกไป
14. อย่าใช้อุปกรณ์จากเว็ปหนังโป๊ไทย บางอย่างปลุกเร้าเธอการลูบไล้ด้วยมือของคุณเองผ่านเสื้อผ้าของเธอ เป็นเรื่องเซ็กซี่ที่ควรทำ รวมทั้งการลากนิ้วมือผ่านเป้ากางเกงของเธอด้วย แต่อย่าใช้ปากคาบตะปูตัวเล็กๆแหย่เล่นที่ช่องรักของเธอ
15. สนใจแต่ช่องรักของเธอผู้ชายส่วนใหญ่หาคลิตอริสของผู้หญิงเจอโดยไม่ต้องกางแผนที่แต่เมื่อเจอแล้วเขามักเล่นกับมันเหมือนไล่ตะครุบธนบัตรที่ปลิวลม ซึ่งเป็นเรื่องไม่ควรกระทำควรสัมผัสอย่างนุ่มนวลพร้อมกับสอดนิ้วไปที่ช่องหีรักของเธอ เพื่อดูว่าเธอชอบแบบหนังโป๊ไทยหรือไม่
16. อย่ารีบร้อนถอดเสื้อผ้าของคุณ เพราะมันเหมือนการบังคับเวลากับเธออย่าทำแม้แต่การปลดกระดุมเสื้อเพียงเม็ดเดียว ควรช่วยเมื่อเธอเอื้อมมือมาปลดของคุณ
17. หากอาวุธเล็ก เป็นสิ่งโหดร้ายมากทั้งคุณและเธออย่าทำตัวเป็นแมลงวันที่หลับหูหลับตาบินลงไปในถ้วยช็อกโกแลตแต่ควรเรียนรู้เทคนิคในการใช้จังหวะแบบหนังโป๊ไทย อย่างหนักหน่วงมั่นคงและให้ท่อนขาของเธอเบียดชิดกันเสมอ เพื่อความกระชับแน่นและรับรสสัมผัสขณะสอดใส่มากขึ้น
18. กระแทกท้องเธออย่างแรง เหมือนกับใช้ไม้หน้าสามตีลงบนท้องของเราจะทำให้เธอเจ็บกระดูกไปนานถึงครึ่งเดือนทีเดียว
19. ถึงสวรรค์เร็วเกินไปเป็นความกลัวของผู้ชายทุกคนที่ไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นพวกนกกระจอกกินน้ำจงคิดวิธีการหน่วงเวลาแบบนักกีฬา วิธีหนึ่งคืออย่ารีบร้อนสอดใส่แต่ต้องใช้เวลาในการเล้าโลมให้นานขึ้น จนอารมณ์ของเธอสุกงอมเต็มแบบหนังโป๊ไทยที่เสียก่อน
20. ถึงสวรรค์ช้าเกินไป ก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งม้าที่คุณควบขับอาจเกิดการระคายเคืองหรือเป็นเหน็บชาได้