เมื่อคุณมีดีมากกว่าแค่ความสวย ใครๆก็อยากได้คุณ

ในปัจจุบันความสวยนั้นสามารถสร้างกันได้ง่าย ๆ เลยล่ะไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมหรือจะเป็นการแต่งหน้าก็สามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้ดีขึ้นเราจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสวยนั้นสามารถดึงดูดให้หนุ่ม ๆ นั้นเดินเข้ามาหาเราได้ไม่ยากแต่มันก็มีสิ่งหนึ่งที่จะดึงดูดผู้ชายให้เขามาเราที่นอกเสียจากความสวยแล้วเราต้องมีองค์ประกอบอย่างอื่นร่วมด้วย บางครั้งคนสวยก็มักจะใช้หน้าตาในการหาเงินก็อาจจะมีหนังโป๊เย็ดสดหลุดบ้าง หรือบางคนก็อัดหนังโป๊เย็ดสดแล้วขายในกลุ่มบ้าง แต่สำหรับคนที่สวยบางคนก็อันตรายนะเถ้าเจอแฟนที่นิสัยไม่ดีก็จะถ่ายหนังโป๊เย็ดสดตอนที่มีอะไรกันแล้วก็เอาหนังโป๊เย็ดสดนี้ไปปล่อยเพื่อโชว์ว่าตัวเองได้แล้วหรือบางทีอาจจะเอาหนังโป๊เย็ดสดของคุณไปขายหารายได้เป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำ ถ้าความสวยมันอันตรายขนาดนี้เราคงต้องมาหาวิธีแบบอื่นที่จะทำให้ผู้ชายหลงโดยไม่เปลืองตัวแล้วล่ะ

ข้อที่หนึ่งเป็นคนดี สิ่งที่ทุกคนต้องมีก็คือการเป็นคนดีแต่ในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณนั้นจะทำผิดพลาดไม่ได้เด็ดขาดหรือต้องถือศีลเคร่งคัดเข้าวัดทุกวันอะไรประมาณนั้น จริง ๆ มันเพียงแค่คุณคิดดี ทำดี พูดดี ก็เพียงพอแล้วไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือนร้อนในสิ่งที่เราทำหรือสิ่งที่เราพูดออกไปและก็ไม่จำเป็นที่จะมาออกสื่อประกาศให้คนอื่นรู้ว่าเราทำดีอะไรแค่ใช้ชีวิตแบบปกติของเราไปก็แค่นั้นเอง

ข้อที่สองสดใสร่าเริง ไม่มีใครอยากอยู่กับผู้หญิงที่หน้าขรึมทำตัวซีเรียสเหมือนกับมีปัญหาชีวิตอยู่ตลอดเวลาหรอกการที่ใครสักคนอยากอยู่กับเราก็ต้องอยู่ด้วยความสบายใจเห็นเห็นเราแล้วก็มีความสุข ชอบในความสดใจของเรา เฮฮาบ้างในบางโอกาส ให้เขารู้ว่าคุณสามารถผ่อนคลายความเครียดในชีวิตของเขาได้และยังเป็นผลดีกับอีกด้วยนะเพราะถ้าหากเรามีความสดใสแล้วความร่าเริงจะทำให้เราดูสวยน่ารักและไม่ดูแก่ก่อนวัยด้วย

ข้อที่สามดูแลตัวเอง ความสวยจากภายนอกไม่ว่าจะเกิดจากศัลยกรรม การแต่งหน้ามันก็เป็นแค่ด้านนอกแต่การดูแลตัวเองหมายถึงเราต้องดูแลตัวเองจากด้านใน คุณต้องดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าจะดีมากให้เขาได้เห็นว่าเรานั้นดูแลตัวเองทุกเรื่องทั้งแต่การรับประทางอาหารการพักผ่อนให้เพียงพอและการออกกำลังกายหรืออาจจะมีการทำสมาธิทำจิตใจให้สดใสเบิกบานอยู่เสมอทำให้เขาเห็นว่าการที่เรารักตัวเราเองและใส่ใจตัวเราเองนี่จะทำให้เราดูแลคนที่รักได้ไม่แตกต่างจากที่เราดูแลตัวเองเลย

ข้อที่สี่รักครอบครัว การที่เราเป็นคนรักครอบครัวคอยดูแลเอาใจใส่พี่น้องของตัวเองมันจะแสดงให้เห็นว่าเมื่อไหร่ที่เราได้คบหากันเราก็จะสามารถดูแลครอบครัวของเขจาได้ดีเท่าที่เราดูแลครอบครัวตัวเอง