ช้างน้อยเล็กไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

ผู้ชายหลายๆคนเคยไหมคะ ที่เสียความมั่นใจกับคำว่าจู๋เล็ก ได้ยินแค่นี้ก็คงเจ็บจี๊ดๆแล้วแต่ไม่ต้องคิดมากนะคะ ในคลิปโป๊หลายๆเรื่องที่ผู้ชายจู๋เล็กแต่ก็ยังสามารถมีการร่วมรักที่เร่าร้อนกันได้ วันนี้เราจะมาส่องวิธีที่เพิ่มความมั่นใจแบบในคลิปโป๊กันค่ะ ส่วนสาวๆก็ควรเปิดหูเปิดตาได้แล้วล่ะค่ะนี่มันสมัยไหนแล้วผู้ชายจู๋เล็กก็สามารถทำให้เราเสร็จได้เหมือนกันนะคะ ดูอย่างในคลิปโป๊สิ งั้นเรามาดูวิธีที่จะเพิ่มความมั่นใจให้น้องจู๋ของหนุ่มๆกันได้เลยค่ะ

ข้อหนึ่ง มั่นใจในตัวเองและอย่าเอาตัวเองไปเทียบกับคนอื่น หนุ่มๆไม่ควรเอาจู๋ของตัวเองไปเทียบกับใครนั่นก็เพราะจะทำให้เราเสียความมั่นใจนั่นเอง ดูในคลิปโป๊สิเขายังไม่เอามาเปรียบเทียบกันเลย เมื่อไหร่ที่หนุ่มๆหยุดเปรียบเทียบความมั่นใจก็จะมาเองค่ะ ลองดูนะคะ

ข้อสอง อย่าได้พูดว่าเข้าหรือยังนะ  คำนี้อาจจะทำลายบรรยากาศขณะร่วมรักอยู่ก็เป็นได้นะคะ เพราะจะทำให้เราเองเสียความมั่นใจ หากหนุ่มๆไม่มั่นใจก็ลองก้มหน้าไปดูเพื่อเช็คให้แน่ใจได้นะคะ ว่าน้องจู๋ของหนุ่มๆเข้ารึยัง แบบนี้ในคลิปโป๊ที่หนุ่มๆดูเขาไม่นิยมทำกันนะคะ

ข้อสาม ลองทำท่าหมาดูค่ะ ทำไมถึงต้องท่าหมา เพราะว่าท่าหมาเป็นท่าที่ทำให้น้องจู๋ของหนุ่มๆเข้าได้ลึกมาก และยังทำให้ผู้หญิงเสียวได้มากอีกด้วย ไม่ต้องแปลกใจเลยล่ะค่ะ ที่เราจะเห็นท่าหมาในคลิปโป๊กันบ่อยๆ และอย่าลืมบอกให้คู่รักแอ่นก้นขึ้นมาเล็กน้อยนะคะ แบบนี้ก็จะทำให้น้องชายของหนุ่มๆเข้าไปลึกยิ่งขึ้นค่ะ

ข้อสี่ ยกขาดูบ้าง การยกขาของฝ่ายหญิงขึ้นมาไว้ที่บ่าเราก็ทำให้น้องจู๋น้อยๆของคุณผู้ชายสามารถเข้าได้ลึกโดยที่ไม่มีอะไรมากั้นเลยล่ะค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าหนุ่มๆพาดขาไม่ถนัดก็อาจจะยกขาฝ่ายหญิงขึ้นเป็นตัววีเพื่อเพิ่มความมั่นใจได้นะคะ ท่านี้ก็ทำให้น้องจู๋เข้าได้ลึกเหมือนกันค่ะ

ข้อห้า เคยได้ยินไหมว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของใจ การใช้ดวงตาจ้องมองในการสื่อรักระหว่างมีเซ็กส์ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่จะทำให้ฝ่ายหญิงไม่ได้โฟกัสที่ขนาดของน้องจู๋ เพราะความรู้สึกที่สื่อกันทางตาดูท่าแล้วจะสำคัญกว่าเป็นไหนๆค่ะ

ข้อหก เลือกใช้อุปกรณ์เสริม หนุ่มๆคนไหนที่ใช้อุปกรณ์เสริมไม่ใช่ที่เรื่องน่าอายแม้แต่น้อย เป็นไอเดียที่ดี เพราะจะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกว่าเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ทั้งยังรู้สึกอีกว่าเซ็กส์ของคุณนั้นมีความหลากหลาย และมักจะทำให้ฝ่ายหญิงส่วนใหญ่พึงพอใจเห็นได้จากคลิปโป๊ที่ฝ่ายหญิงชอบใช้อุปกรณ์เสริมช่วยตัวเองเพราะรู้สึกว่าจี้จุดมากกว่าค่ะ