อุปกรณ์เสริม ที่ควรหยิบมาลองสักครั้ง

เรื่องของอุปกรณ์ที่เราอยากยกมาฝากกันวันนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องใช้กันอยู่เป็นประจำ หรือบางคนก็เคยเห็นผ่านตามาจากคลิปโป๊ ที่ชอบดูกันใช่ไหมล่ะครับ แต่หลายอย่างเลยที่เป็นของธรรมดา ที่ไม่มีหน้าตาของความเป็นเซ็กส์ทอยด้วยซ้ำ มาร่วมกันเจาะลึกวิธีใช้ที่ไม่มีสอน และไม่ใครบอกด้วยว่าเขาต้องทำกันแบบนี้ วันนี้เราจะมาค้นพบอะไรใหม่ๆไปด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาดูเลยครับ

ชุดชั้นในที่ทำมาจากผ้ายืด หรือการที่ใส่ชุกชั้นในที่ยืดหยุ่นเข้ามาในตอนร่วมรัก สามรถเร่งความเสียวได้มาก เพราะผู้ชายมักจะตื่นเต้นกับอะไรที่มันแก้ไม่หมด เช่นในคลิปโป๊ก็จะมี ยังมีปิด มีบังอยู่บ้าง แบบนี้แหละครับ เขาว่าเร้าใจดีนัก การที่ผู้หญิงแก้ผ้าออกมา ก็ไม่มีอะไรให้น่าเปิด น่าค้นหาแล้วครับ ใส่เข้ามายั่วยวนเขาได้เต็มที่ คงมีไม่กี่ครั้งที่เขาจะได้จับนมผ่านเสื้อในสีสดใส เติมเต็มอะไรเล็กๆน้อยๆ อาจยิ่งใหญ่กว่าเซ็กส์ทอยทันสมัยอีกครับ ดังนั้น จงอย่าลืมว่า การแก้ผ้า ไม่ใช่วิธียั่วเยที่เสียวที่สุด การเพิ่มรส กลิ่น ด้วยการฉีดน้ำหอมอ่อนๆ บนผ้ากางเกงใน ก็ทำให้ผู้ชายเคลิ้มตาลอยล่ะครับ

อัพเลเวลขึ้นมาหน่อย ด้วยชุดชั้นในลายลูกไม้ กาดอกจันทน์เอาไว้ตัวโตๆเลยว่า ลูกไม้ต้องไม่มีฟองน้ำ และไม่มีโครง ถึงจะเร้าอารมณ์ ให้ความรู้สึกเหมือนขาดใจให้ได้ถ้าไม่ได้ซั่มกับเธอ ลูกไม้ที่ไม่มีฟองน้ำ ไม่มีโครง จะช่วยให้เล่นหับหัวนมง่ายขึ้น กระตุ้นแป๊บเดียวสาวๆก็พร้อมจะใช้งาน อย่าหยิบผิด เอาแบบเสริมฟองน้ำมาใส่ละครับ ส่วนกางเกงใน ถ้าได้เป็นจีสตริงลูกไม้ นี่ก็รุกฆาตได้เลยครับ ไม่มีอะไรเซ็กซี่ไปกว่าก้นงอนๆ กับกางเกงในลูกไม้ ที่โชว์เนินเนื้อขาวๆ

ไม่ต้องลังเลเลยครับ ถ้าจะหันมาเปลี่ยนการแต่งตัวให้ยั่วยวนขึ้นสักหน่อย ความมั่นใจนี้จะช่วยเสริมให้สามารถออกลีลาบนเตียงได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก ใครที่รู้สึกว่าไม่อยากซื้อเซ็กส์ทอยแพงๆก็ลองเปลี่ยนมาเป็นชุดชั้นในสวยๆดีกว่าครับ ประหยัดเงิน แต่เพิ่มความเสียวได้ดี และถ้ายังไม่พอ ก็ต้องเพิ่มเป็นชุดนอนไม่ได้นอน หรือกางเกงไข่มุกสะท้านเม็ด ที่จะเจาะตรงเข้า และร้อยไข่มุกเอาไว้ เวลาที่ขยับ ไข่มุกนี้ก็จะเสียดสีกับน้องสาวของผู้หญิง เหมือนถูกกระตุ้นซ้ำๆ ความเสียวนี่ใช้แทนเครื่องสั่น เครื่องนวดได้เลยครับ ขอแค่ซักให้สะอาด และตากให้แห้ง ก่อนจะเอามาใช้ซ้ำ ปลอดภัย และประหยัด เผื่อวันหยุดว่างๆ ช่วยกันซักผ้า จากนั้นก็ช่วยกันเอามาใช้บนเตียงต่อ ประโยชน์สารพัดจริงๆเลยครับ