เรื่องน่ารู้จากหนังx ก่อนมือใหม่จะเริ่มลองของจริง

ในทุกๆวงการ ย่อมมีมือใหม่จริงไหมครับ ขนาดการทำงานหรืออะไรก็ตาม เมื่อมีคนเชี่ยวชาญ มันก็ต้องมีคนที่ไม่เคย หรือคนที่พึ่งเริ่มทำใหม่ๆ แม่แต่เรื่องเซ็กส์ก็เช่นกัน ผู้ชายไม่น้อยเลยครับที่ยังไม่เคยผ่านประสบการณ์เสียว หรือเรียกง่ายๆว่า ยังซิง บางคนเคยแต่เปิดหนังxช่วยตัวเอง แทบไม่ได้เอาของจริงออกมาใช้เลยสักครั้ง ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะยังมีคนอีกมากที่ไม่เคยผ่านเรื่องบนเตียงมา สำหรับผู้ชายก็ถือว่าเป็นของแรร์ระดับหนึ่งเลย และด้วยประสบการณ์หลายปีที่ผ่านมา ผมจึงมีข้อมูล เกร็ดความรู้สำหรับมือให้หัดซั่ม ให้ได้อ่านสักหน่อย เพื่อเป็นการเตรียมตัว เตรียมความพร้อม และช่วยให้เกิดความมั่นใจตอนมีเซ็กซ์จริงๆ เคล็ดลับไม่ยากเลยครับ เรามาดูกันเลย
ความสะอาด สำหรับผู้ชายอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่กับผู้หญิง ถ้าคุณทำตัวดูไม่สะอาด เธอคงไม่อยากจะเริ่มเสียวกับคุณแน่ๆ ดังนั้นครั้งแรกที่เปิดซิง ต้องเตรียมร่างกายให้สะอาด ใช้น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆช่วยเพิ่มเสน่ห์ แต่อย่าฉีดเยอะเกิน ผู้หญิงจะเหม็นเอา นอกจากความสะอาด ถ้าสถนที่นัดหมายเป็นห้องหรือบ้านของคุณ ก็ให้คุณเปิดหนังxชักว่าวทิ้งไปก่อน 1 น้ำ มันจะช่วยให้คุณไม่หลั่งเร็วเกินไปเมื่อต้องทำจริง และยังช่วยให้ผ่อนคลาย ไม่รู้สึกเกร็งจนแสดงท่าทางขัดๆออกมาตอนกำลังเสียว ไม่แน่คุณอาจใช้โอกาสนี้ดูตัวเองตอนถึงจุดสุดยอด ว่าเราทำหน้าตาตลกหรือเปล่า จะได้จัดระเบียบตัวเองตอนเซ็กส์จริง
ต่อมาคือลีลาของการเล้าโลม โดยทั่วไปแล้วถ้าเป็นการเปิดซิงของฝ่ายชาย มักจะไม่ค่อยได้ทำ แต่ถ้าคุณอยากเป็นที่หนึ่งตั้งแต่ครั้งแรก เราขอแนะนำให้คุณซ้อมเล้าโลมให้ดี เพราะผู้หญิงอาจฟินจนน้ำแตกได้เลยครับ เริ่มจากการแก้ผ้าออก แล้วค่อยๆเปิดขาเธอออก นาทีนี้อย่าตกใจไป ค่อยๆใช้มือคลึงลงไปบนโหนกเนื้อ เมื่อเธอเริ่มครางออกมาเบาๆ ให้คุณค่อยๆใช้นิ้วโป้ง เลื่อนลงคลำเข้าไปในกลีบเนื้อของเธอ แล้วคลำหาติ่งเสียว เมื่อเธอแล้วก็ค่อยๆลงน้ำหนักนิ้วเบาๆ ไม่ต้องแรงมาก ส่วนอีกมือ ให้ค่อยๆแหวกกลีบอีกฝั่งออก แล้วใช้ลิ้น ค่อยๆแตะลงไปครับ ขั้นตอนนี้จะทำเธอเสียวและกระตุกเป็นจังหวะ อาจถึงขั้นน้ำแตก
สุดท้ายขั้นตอนขณะร่วมรัก ถึงแม้คุณจะสอดใส่เข้าไปแล้ว แต่ต้องไม่ลืมที่จะใช้มือปรนนิบัติจุกนั้นของเธอ ถ้ากำลังอยู่ในท่าที่เธออยู่ข้างบน ให้คุณใช้มือหนึ่งจับสะโพกเธอ ส่วนอีกมือให้กดนิ้วโป้งลงบนปุ่มเสียว แล้วปล่อยให้เธอโยกท่อนเอ็นของคุณจนหนำใจ วิธีนี้เห็นได้บ่อยในหนังxครับ เป็นการเพิ่มความเสียวได้ดีเลย