ตัดใจจากความไม่ชัดเจนของอีกฝ่ายยังไงดี

                       เมื่อรักมันไม่ชัดเราว่าคงไม่มีผู้ใดที่ต้องการจะมาผูกติดหรือดูเว็บโป๊กับผู้นั้นไปนานๆแน่ๆเพราะงั้นทางเดียวที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้คือการต้องยอมตัดใจและก้าวถอยออกมาเพื่อเซฟใจตัวเองเอาไว้ก่อนเนี่ยแหละแต่บางครั้งมันก็ไม่ได้ง่ายเสมอไปเพราะการตัดใจจากคนที่ดูเว็บโป๊และคบกันมานานบางครั้งมันก็ตัดไม่ขาดยังไงล่ะดังนั้นมันจึงเป็นที่มาของบทความนี้โดยเราจะมาแนะนำการตัดใจจากความสัมพันธ์ที่มันไม่ชัดเจนให้คุณได้ดูกันบอกเลยว่าคราวนี้คุณจะออกมาจากความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ได้อย่างแน่นอนเอาล่ะเพราะงั้นรีบไปดูกันเลยดีกว่าว่าควรทำไงบ้าง

ข้อหนึ่ง อย่าใจอ่อนเชียวล่ะ คุณเชื่อไหมว่าการที่คุณใจอ่อนเนี่ยแหละที่มันมักทำให้คุณเจ็บอยู่เสมอแถมบางคนยังไม่รู้จักจำยอมปล่อยให้เขาทำร้ายใจอยู่ได้ซึ่งเรื่องนี้นอกจากมันทำให้คุณต้องเจ็บใจฟรีๆและไม่ได้อะไรกลับมาแล้วนั้นคุณเองยังต้องกลับมารักษาแผลใจที่ตนเองเป็นคนทำขึ้นมาอีกด้วยนะเพราะฉะนั้นถ้าคิดจะตัดใจจากคนที่ไม่ได้ดูเว็บโป๊ด้วยแล้วเราว่าคุณคงต้องเลิกเป็นคนใจอ่อนให้ไวแล้วล่ะเพราะไม่อย่างนั้นความเจ็บปวดที่สะสมมาเรื่อย ๆมันจะกลับมาทำร้ายคุณอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทำให้คุณไม่อยากมีความรักแน่นอน

ข้อสอง ทำใจให้แข็งเยอะๆไว้ ถ้าคุณคิดจะใจแข็งขึ้นมานั้นก็ต้องมีผนังและที่กั้นในใจขึ้นมาซะเพราะข้อดีในการมีที่กั้นนั้นมันก็เพื่อเป็นการป้องกันความไม่ชัดเจนที่คุณจะได้จากคนที่เคยดูเว็บโป๊ด้วยยังไงล่ะซึ่งเราบอกเลยว่าถ้าวันหนึ่งความรักของคุณมันต้องพังลงและไม่ได้ดูเว็บโป๊กับเขาอีกครั้งนั้นกำแพงที่คุณเคยสร้างมันขึ้นมาเนี่ยแหละที่มันจะเป็นตัวประคับประคองให้ความรู้สึกและจิตใจของคุณมันผ่านเรื่องนี้ไปได้

ข้อสาม ตัดขาดกันไปซะ เราว่าอีกวิธีดีๆเลยนั่นคือคุณยกเลิกรักที่มีให้คนนั้นเนี่ยแหละทว่าเมื่อใดที่คุณนั้นไม่ได้ติดต่อและก็ไม่ได้ดูเว็บโป๊กับเขาอีกนั้นมันจะทำให้คุณช่วยหลงลืมบางสิ่งบางอย่างที่ได้ทำร่วมกับเขาไปบ้างแถมมันยังเป็นการตัดใจและการตัดเยื่อใยออกจากเขาอีกด้วยเพราะงั้นแล้วถ้าจะให้ดีที่สุดเราว่าการตัดใจจากเขาเนี่ยแหละที่จะช่วยคุณได้มากสุดๆแล้วและจงจำไว้ด้วยนะว่าคุณไม่ได้เกิดมาเพื่อโดนใครทำร้ายทั้งนั้นเพราะฉะนั้นอย่าได้พาตัวเองไปอยู่ในเหตุการณ์ที่ทำร้ายตัวเองซ้ำๆอีกเด็ดขาดเพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะกลายเป็นคนที่ไม่ได้เห็นคุณค่าของตัวเลยก็เป็นไปได้ซึ่งแน่ละถ้าคุณไม่เห็นคุณค่าของตัวเองก็อย่าได้หวังให้คนอื่นเห็นเลยนะ